Giải Trí

Nợ nần suốt 30 năm: Cay đắng này, mấy ai sẽ hiểu cho Đàm Vĩnh Hưng!

Hương Ngân
Chia sẻ

Chính những món nợ của mẹ ruột đã trở thành nỗi ám ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt nhiều năm qua, đến nỗi anh không đủ can đảm để có thể yêu một ai đó!

Trưa 14/12, người hâm mộ không khỏi xót xa và nghẹn ngào khi đoạn video livestream trên Facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng. Trái ngược một “ông hoàng nhạc Việt” ngông trên sân khấu, cùng thú vui hàng hiệu xa xỉ, Đàm Vĩnh Hưng đã lấy hết tâm can chia sẻ câu chuyện có thật về cuộc đời, góc khuất mà anh giữ kín bấy lâu nay.

Trong suốt 30 năm qua, anh đã phải nén nỗi đau, âm thầm rồi “lao” vào đi hát kiếm tiền chỉ với một mục đích là trả nợ cho mẹ. Đáng chú ý, chỉ trong 10 năm gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã phải trả món nợ lên đến 20 tỷ đồng chỉ vì mẹ ruột của mình đi lừa tiền bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. Chưa kể những giấy ghi nợ của các giang hồ máu mặt…

Nam ca sĩ không giấu nổi những giọt nước mắt, anh bật khóc nức nở khi nhớ về những quãng thời gian kinh khủng của đời mình. Thậm chí, vì mẹ nợ quá nhiều mà anh cảm thấy xấu hổ với bản thân, không dám mở lòng yêu một ai - thứ tình yêu tưởng chừng như đơn giản nhất của bất cứ ai.

dvh-1

dvh-2

dvh-3 dvh-4 dvh-5 dvh-6 dvh-7 dvh-8 dvh-9 dvh-10 dvh-11 dvh-12

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất