Giải Trí

Ông Cao Thắng khẳng định chỉ thích là người đàn ông ‘đứng sau’ Đông Nhi

An An
Chia sẻ

Ông Cao Thắng đã có những lời chia sẻ vô cùng chân thật khi được fan hỏi về lý do lui về hậu trường thay vì ca hát như trước đây.

Tiếp nối tuần trước, tuần này Top 4 Live Stream ấn tượng nhất tuần chứng kiến những khoảnh khắc “có một không hai” của loạt nghệ sĩ Ông Cao Thắng - Đông Nhi, S.T (365), MC Phan Anh và nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Top 4 Live Stream ấn tượng nhất tuần ( từ 12/9 đến 18/9).

Ông Cao Thắng thừa nhận chỉ thích đứng sau hỗ trợ Đông Nhi

Không chỉ hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, mới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn gây xôn xao khi cho ra mắt tới hai nhóm nhạc chỉ trong vòng một thời gian ngắn. Tham gia một chương trình giao lưu trực tuyến, cặp đôi đình đám Vbiz đã lần lượt trả lời những thắc mắc của fan về vai trò mới cũng như về cuộc sống đời tư của mình.

Ông Cao Thắng thẳng thắn trả lời câu hỏi của fan về lý do anh quyết định lui về hậu trường.

Cũng trong buổi giao lưu này, Ông Cao Thắng thừa nhận bản thân anh yêu thích vị trí hậu trường để hỗ trợ, giúp các nghệ sĩ an tâm hoạt động nghệ thuật hơn là ca hát như trước đây. Dù thông tin này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối nhưng phần đông lại vui mừng khi Ông Cao Thắng đã tìm thấy niềm đam mê thật sự của mình.

Ngọc Trinh thú nhận chỉ hát được duy nhất 2 ca khúc 

Trong số các mỹ nhân của showbiz Việt, Ngọc Trinh nổi tiếng là người đẹp sở hữu làn da trắng ngần không tỳ vết. Cũng chính vì lí do này mà bí quyết dưỡng da của cô luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Để thỏa mãn sự tò mò của fan, Ngọc Trinh đã Live Stream và nói về quy trình làm đẹp của mình. Bên cạnh đó, nữ hoàng nội y còn thú nhận bản thân chỉ có 2 bài hát “tủ” là Ước gìXa vắng nên không muốn hát đi hát lại gây nhàm chán cho mọi người.

Ngọc Trinh cực xinh đẹp trong Live Stream dù không hề trang điểm cầu kỳ.

S.T trổ tài vừa ăn vừa hát 

Trong số các thành viên của nhóm nhạc 365, S.T là nam ca sĩ chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ nhờ tính cách rất hài hước và thân thiện. Trong Live Stream mới, quán quân Bước nhảy hoàn vũ khiến nhiều fan phải bật cười khi vừa “nhồm nhoàm” ăn sushi vừa trổ tài hát ca khúc Tình yêu tuyệt vời.

S.T nhắng nhít vừa ăn vừa hát.

MC Phan Anh tiết lộ bí quyết luôn trẻ đẹp 

Tranh thủ trong lúc chờ đợi, MC Phan Anh đã Live Stream để trò chuyện với người hâm mộ. Nhân cơ hội này, rất nhiều fan đã liên tục đặt câu hỏi cho anh. Khi bị “chất vấn” về bí quyết đẹp trai, MC Phan Anh hài hước trả lời: “Bí quyết để luôn đẹp là ăn đồ sạch, đồ minh bạch thành phần, không ăn thực phẩm bẩn”.

MC Phan Anh bật mí bí quyết trẻ đẹp có một không hai.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất