Giải Trí

Rò rỉ ảnh bị nghi Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai

Thu Phương
Chia sẻ

Bức hình chụp lén Mạc Hồng Quân dẫn Kỳ Hân đi khám tại một bệnh viên đang lan truyền rầm rộ trên cộng đồng mạng.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đang là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý và tò mò nhất từ phía khán giả. Sau lùm xùm liên quan đến Ly kute cùng việc chối bỏ trách nhiệm làm cha với bé Khoai Tây, tiền đạo của CLB Than Quảng Ninh nhanh chóng công khai hẹn hò Kỳ Hân. Những lùm xùm liên quan đến bộ ba này đang hồi gay cấn thì chân dài thuộc công ty Venus và Mạc Hồng Quân quyết định tổ chức đám hỏi sau 6 tháng hẹn hò. 

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân rạng rỡ trong đám cưới mới tổ chức hồi tháng 6

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân rạng rỡ trong đám hỏi cách đây không lâu.

Không ít khán giả đưa ra nghi vấn đây là một đám hỏi “chạy” do Kỳ Hân mang thai nên cả hai quyết định về chung nhà một cách vội vàng. Nghi vấn đó càng có cơ sở hơn khi một lần trả lời phỏng vấn, Mạc Hồng Quân chia sẻ lấp lửng và đầy ẩn ý: “Chuyện đó phải hỏi Kỳ Hân chứ không nên hỏi tôi”.

Hình ảnh được cho là Mạc Hồng Quân đem Kỳ Hân đi khám thai

Hình ảnh được cho là Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai.

Mới đây, một trang mạng bất ngờ tung ra bức ảnh chụp lại Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân ở bệnh viên. Tuy ảnh khá mờ, đồng thời được chụp từ xa nhưng người ta vẫn có thể nhận ra được “cặp đôi ồn ào” của làng giải trí Việt.

mhq-blogtamsu006

Những phản hồi đầy nghi vấn từ cư dân mạng.

mhq-blogtamsu008

Trả lời truyền thông, quản lý của Mạc Hồng Quân xác nhận nhân vật trong ảnh đúng là Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân. Tuy nhiên đây là bức hình được chụp trong lúc anh dẫn vợ đi khám ho vào ngày 5/7 chứ không phải khám thai như tin đồn. Sau lễ ăn hỏi, tình cảm của cả hai lại thêm mặn nồng khi Mạc Hồng Quân cố gắng thu xếp công việc ở đội bóng để dành thời gian chăm sóc sức khỏe cho “nửa kia”.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất