Giải Trí

Sao ‘2 ngày 1 đêm’ bị điều tra vì quấy rối tình dục

An An
Chia sẻ

Nam diễn viên Uhm Tae Woong là người bị tố cáo về hành vi quấy rối tình dục, thế nhưng nạn nhân lại đang bị tạm giam để điều tra.

Theo Soompi, Uhm Tae Woong - ngôi sao truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm” đang bị cảnh sát điều tra vì có những hành vi quấy rối tình dục. Được biết, sự việc xảy ra trong một phòng massage ở Bundang vào tháng 1/2016. Tuy nhiên phải tới tháng 7/2016, cô A - người bị Uhm Tae Woong quấy rối mới đệ đơn tố cáo lên sở cảnh sát.

Một nguồn tin từ sở cảnh sát cho biết: “Hiện nguyên đơn (tức cô A) chưa được điều tra nên câu chuyện vẫn chưa thực sự được xác thực. Việc cô A có là nhân viên của phòng massage hay không cũng chưa được tiết lộ”.

Sau đó không lâu, đại diện của Uhm Tae Woong tuyên bố: “Uhm Tae Woong đã biết về những cáo buộc này. Anh ấy hiện đang ở Hàn Quốc. Chúng tôi đang tìm hiểu thực hư câu chuyện”.

woong-3

2016 dường như là một năm đầy biến động của làng giải trí Hàn Quốc khi Uhm Tae Woong bị điều tra vì có hành vi quấy rối tình dục.

Nói thêm về cô A, được biết A là một phụ nữ ngoài 30 tuổi. Cô bị giam giữ vào ngày 12/7 vì một vụ gian lận và nộp đơn tố cáo Uhm Tae Woong 3 ngày sau đó khi vẫn còn trong phòng tạm giam. Trong đơn, A chỉ rõ mình bị lạm dụng bởi một nghệ sĩ nam nổi tiếng. Không những thế, cô còn cho biết Uhm Tae Woong đi một mình vào ngày hôm đó.

Trước vô số lời xì xào bàn tán, vợ Uhm Tae Woong - diễn viên múa Yoon Hye Jin đã chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư. Cặp đôi kết hôn vào năm 2013 và có một cô con gái.

Trước vô số lời xì xào bàn tán, vợ Uhm Tae Woong - diễn viên múa Yoon Hye Jin đã chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư. Cặp đôi kết hôn vào năm 2013 và có một cô con gái.

Trong gần chục năm kể từ ngày đầu bước chân vào làng giải trí, Uhm Tae Woong đã tham gia rất nhiều các bộ phim và chương trình truyền hình lớn nhỏ. Trong đó phải kể đến “Stranger Than Heaven” (SBS, 2006), “Hand Phone” (2009), “Chaw” (2009), “Man from the Equator” (KBS, 2012) và đặc biệt là chương trình truyền hình thực tế ăn khách “2 ngày 1 đêm”. Bộ phim mới đây nhất mà Uhm Tae Woong tham gia - “Wanted” cũng đang rất được yêu thích.

Uhm Tae Woong rất được yêu thích khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "2 ngày 1 đêm"

Uhm Tae Woong là một thành viên trong số dàn sao tham gia chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng “2 ngày 1 đêm”

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất