Giải Trí

Selena Gomez đổi số điện thoại để cắt đứt liên lạc với Justin Bieber

Linh San
Chia sẻ

Dường như Selena Gomez đã quyết tâm “đoạn tuyệt” với Justin Bieber bằng hành động vô cùng dứt khoát này.

Theo tạp chi Us Weekly, Selena Gomez mới đây đã đổi số điện thoại của mình. Không những thế, nguồn tin còn cho biết thêm: “Cô ấy yêu cầu mọi người không được tiết lộ số mới này cho Justin Bieber”. Sau tất cả ồn ào tình cảm gây xôn xao thời gian vừa qua, có vẻ như lần này giọng ca Kill ‘Em With Kindness đã dứt khoát đoạn tuyệt với tình cũ.

Selena thể hiện sự dứt khoát của minh bằng việc đổi số điện thoại.

Selena Gomez dứt khoát cắt đứt liên lạc với Justin Bieber.

Selena Gomez và Justin Bieber nổi tiếng là cặp đôi “dai dẳng” của làng giải trí Hollywood. Bởi lẽ dù nhiều lần hợp tan nhưng cả hai vẫn vương vấn và không thể quên được nhau. Đỉnh điểm của chuyện tình tốn nhiều giấy mực này xảy ra vào tháng 8/2016 khi Justin và Selena bất ngờ khẩu chiến trên Instagram vì Sofia Richie - bóng hồng hiện của Justin. Không chỉ công kích, cả hai còn lần lượt tố nhau từng ngoại tình trong quá khứ. Dù sau đó Justin đã xóa tài khoản Instagram và Selena lên tiếng xin lỗi nhưng mối quan hệ giữa cặp đôi vẫn vô cùng căng thẳng.

Sofia Richie - con gái danh ca Lionel Richie là nguyên nhân chính khiến Justin và Selena xảy ra mâu thuẫn.

Sofia Richie - con gái danh ca Lionel Richie là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn của Justin và Selena.

Cuối tháng 8/2016, Selena Gomez khiến fan không khỏi hoang mang khi hủy toàn bộ loạt show còn lại trong tour Revival. Khá đông người hâm mộ cho rằng giọng ca Same Old Love thực sự suy sụp vì những lời nói khá gay gắt của Justin trên Instagram. Tuy nhiên phía Selena cho biết lý do hủy tour là bởi cô đang bị trầm cảm do tác dụng phụ từ căn bệnh nguy hiểm Lupus ban đỏ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Như nhiều người đã biết, từ năm ngoái tôi từng tiết lộ rằng tôi mắc bệnh Lupus, chứng bệnh có thế ảnh hưởng tới con người theo rất nhiều cách. Tôi nhận ra rằng sự sợ hãi, hoảng loạn và trầm cảm có thể là một trong những tác động của Lupus đối với tôi”.

selena-justin-2

Hiện tại người đẹp đã hủy tour diễn để tập trung nghỉ ngơi và điều trị bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất