Giải Trí

Tân Hoa hậu Mỹ Linh phủ nhận tin đồn mua giải

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Mỹ Linh đã có buổi giao lưu và chia sẻ về nghi án làm răng, dùng sức ảnh hưởng từ gia đình để mua giải,...

Đỗ Mỹ Linh, người đẹp Thủ đô chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 sau đêm chung kết diễn ra vào đêm qua 28/8. Ngay sau khi chạm vào chiếc vương miện danh giá, người đẹp ngay lập tức dính phải hàng loạt những tin đồn không hay như mua giải, làm răng, cư xử thiếu lễ độ với giáo viên cũ hay chưa đủ sức thuyết phục để trở thành một người đại diện cho nhan sắc Việt.

hoahaumylinh

Hôm nay, trong buổi giao lưu trả lời báo chí, tân Hoa hậu đã chính thức lên tiếng trả lời những nghi vấn từ công chúng.

Thành công ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực, không có bất cứ hậu thuẫn nào!

Trước câu hỏi về sự hỗ trợ của một gia đình bề thế, nhiều quyền lực để có được giải thưởng danh giá này, Mỹ Linh thẳng thắn khẳng định rằng chiếc vương miện mà cô nàng có được hoàn toàn nhờ vào sự nỗ lực của chính mình chứ không hề có sự hậu thuẫn nào cả. Bố mẹ tân Hoa hậu đều là những cán bộ công chức bình thường. Chính gia đình là nguồn động viên, khích lệ Mỹ Linh trong những ngày cô nàng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016.

mylinh

Tân hoa hậu chia sẻ trên Kenh14.vn rằng: “Thực sự khi nhận được ngôi vị Hoa hậu, bản thân tôi rất bất ngờ, không biết nói làm sao. Nhưng tôi nghĩ việc gì cũng có lý do của nó, chắc chắn BGK và BTC đã nhìn ra ở tôi một tiềm năng gì đó nên đã quyết định trao chiếc vương miện này cho tôi. Tôi hi vọng thời gian và sự cố gắng nỗ lực trong thời sắp tới sẽ giải đáp cho những nghi ngờ vừa qua.”

mylinhhoahau1

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh chạm vào chiếc vương miện danh giá.

Những hình ảnh trước đây là do chưa biết cười đẹp.

Ngay sau khi MC gọi tên Đỗ Mỹ Linh cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2016, những hình ảnh ngày xưa của người đẹp ngay lập tức bị “đào mộ”. Công chúng cho rằng, tân Hoa hậu đã can thiệp thẩm mỹ răng, do đó không đủ điều kiện vẻ đẹp tự nhiên theo đúng quy định từ chương trình.

mylinhhoahau

Hình ảnh ngày xưa khiến nhiều người hoài nghi rằng tân Hoa hậu đã từng trùng tu nhan sắc.

Tuy nhiên, Mỹ Linh chia sẻ rằng do chưa biết kiểm soát nụ cười của mình nên để lộ khuyết điểm chứ không hề chỉnh sửa như lời đồn. Ngoài ra, người đẹp Hà Thành cũng cho biết thêm về đoạn tin nhắn qua lại trên facebook thực chất chỉ là đùa giỡn giữa cô với bạn bè. Đến thời điểm này, cô chia sẻ vẫn chưa dám mở trang cá nhân để xem bình luận của mọi người.

Có ấn tượng tốt với Kỳ Duyên

Cùng là sinh viên trường Đại học ngoại thương, lại sinh hoạt chung một CLB nên Mỹ Linh có cơ hội gặp gỡ Kỳ Duyên nhiều lần trước đây. Tân Hoa hậu có ấn tượng khá tốt với Kỳ Duyên - một cô gái nghịch ngợm, dễ thương. Người đẹp cũng rất lo lắng vì không biết có thể làm được những gì cho tròn với danh hiệu của một Hoa hậu, nhưng Mỹ Linh sẽ cố gắng hết sức mình.

Sau khi Mỹ Linh đăng quang, Kỳ Duyên cũng viết những dòng chia sẻ chúc mừng Tân hoa hậu. Chứng tỏ rằng dù không được xuất hiện chính thức trong chương trình, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn rất quan tâm đến chương trình.

mylinhkyduyen

Tân Hoa hậu Mỹ Linh từng rút khỏi vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 vì nghĩ mình chưa đủ phù hợp với chương trình.

Chọn đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên

Khẳng định bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tân Hoa hậu Việt Nam 2016 ủng hộ các cách làm đẹp an toàn vì đó là nhu cầu chính đáng của phụ nữ. Mỹ Linh cho rằng, là phụ nữ chắc chắn ai cũng muốn mình thật xinh đẹp. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có may mắn đó. Chính vì vậy, việc phẫu thuật thẩm mỹ là hết sức bình thường

Khẳng định bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tân Hoa hậu Việt Nam ủng hộ các cách làm đẹp an toàn vì đó là nhu cầu chính đáng của phụ nữ.

Khẳng định bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tân Hoa hậu Việt Nam ủng hộ các cách làm đẹp an toàn vì đó là nhu cầu chính đáng của phụ nữ.

Biết yêu từ năm 11

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Đỗ Mỹ Linh cho hay hiện tại không đang yêu ai. Tuy nhiên, tân Hoa hậu cũng có một tiết lộ vô cùng bất ngờ đó là đã biết yêu và có mối tình đầu từ năm lớp 11. Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng chia sẻ rằng dù hiện tại đã đăng quang Hoa hậu nhưng không hề có ý định bỏ dở việc học và mong muốn sớm được quay trở lại trường.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất