Giải Trí

Tăng Thanh Hà và chân dung bố chồng mà ai cũng thích

Chia sẻ

Giàu có và "chịu chơi" là cụm từ không thể chính xác hơn để diễn tả về người đàn ông quyền lực nhưng cũng rất giản dị và ấm áp: Johnathan Hạnh Nguyễn.

Đang là ngôi sao của màn ảnh Việt, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà đã gác lại những thành công đó để lựa chọn cho mình một cuộc sống mới. Cô quyết định lập gia đình, và ông xã chính là con trai cưng Louis của ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Tăng Thanh Hà bên bố mẹ chồng giàu có.

Tăng Thanh Hà bên bố mẹ chồng giàu có.

Người đàn ông này được coi là người khởi nguồn cho phong trào mua và chơi đồ hiệu cho giới người giàu Việt Nam, bởi ông chính là người đầu tiên đưa những tên tuổi lớn của thế giới như Chanel, Louis Vuitton, Burberry, Salvatore Ferragamo, Cartier, phân phối rượu cao cấp Moet-Hennessy, Camus vào những năm 90 của thế kỷ trước. Thời mà kinh tế Việt Nam mới bắt đầu thị trường hóa và khởi sắc. Với quan niệm, muốn Việt Nam là điểm đến của khách quốc tế, thì phải có nhiều điểm ăn chơi và mua sắm sang trọng, nên vị doanh nhân này không tiếc tiền đầu tư vào thị trường Việt Nam những gì xa xỉ nhất.

tang-thanh-ha8

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là người đàn ông có tài kinh doanh và cực kỳ thành đạt.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là người đàn ông có tài kinh doanh và thành đạt.

Khi đất nước bước vào thời kỳ hội nhập mạnh mẽ, đặc biệt nắm bắt tâm lý hướng ngoại, thích những điều mới mẻ, có màu sắc tây hóa của thế hệ trẻ, những người thuộc thế hệ 9X, nên cũng chính ông đã đưa các thượng hiệu rất “Tây” vào các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Sài Gòn và nhiều thành phố trẻ khác.

Hiện tại, người ta không khó để tìm một ly cà phê tây, hay những chiếc bánh pizza mà thế hệ ông bà nếu muốn thì phải mua máy bay ra nước ngoài mới có thể thưởng thức. Một loạt các thương hiệu như Burger King, Donimo Pizza, Illy Café… tới các cửa hàng miễn thuế tại sân bay Tân Sơn Nhất, rồi vào đến trung tâm Sài Gòn, giờ đã là điểm đến được cho là sành điệu của người tiêu dùng.

Ông là người đầu tiên đưa hàng hiệu vào Việt Nam.

Ông là người đầu tiên đưa hàng hiệu vào Việt Nam.

Chưa hết, với những báo cáo tài chính được chia sẻ gần đây, người ta còn biết, ông Johnathan Hạnh Nguyễn thường xuyên phải bù lỗ, hoặc chịu cảnh đìu hiu của trung tâm thương mại lớn nhất nhì Hà Nội là Tràng Tiền Plaza, tuy nhiên, chia sẻ về điều này ông luôn lạc quan và cho rằng, đó là diễn tiến bình thường và chấp nhận được, bởi, một nơi sang trọng như Tràng Tiền, nếu khách hàng mua bán tấp nập như chợ Đồng Xuân thì mới là điều đáng lo ngại.

Trung tâm thương mại này từng ngốn của ông 2.000 tỷ đồng để làm mới vẻ ngoài, bù lại, ông là chủ sở hữu 20 gian hàng tại đây. Dù bị cho là ế ẩm, nhưng Tràng Tiền vẫn được xem là trung tâm không chỉ có ý nghĩa về kinh tế, mà còn là địa điểm gắn liền với văn hóa, tinh thần của người dân Hà Nội.

Ông cũng là người có tư duy kinh doanh mới lạ, táo bạo.

Ông cũng là người có tư duy kinh doanh mới lạ, táo bạo.

Giàu có, quyền lực, nhưng điều đó là chưa đủ khi nói về ông. Trong mắt các con, ông còn là người cha hào phóng và rất ấm áp. Hà Tăng từng khoe được ông tặng chiếc đồng hồ cả tỷ bạc ngay sau ngày cưới, cũng như, ông không gây áp lực việc phải có con ngay sau đám cưới của cô và chồng thiếu gia.

Ông từng tặng con dâu chiếc đồng hồ trị giá cả tỷ đồng.

Ông từng tặng con dâu chiếc đồng hồ trị giá cả tỷ đồng.

tang-thanh-ha4

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có khá nhiều người con và đại gia đình rất thân thiết với nhau.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có khá nhiều người con và đại gia đình rất thân thiết với nhau.

Những bức hình gia đình tuy hiếm hoi được chia sẻ trước truyền thông nhưng nhìn vào đó, công chúng cũng có thể hình dung ông là chủ một gia đình hạnh phúc và đoàn kết. Họ luôn rạng ngời bên nhau, dù không một trăm phần trăm là máu thịt.

Và điều bất ngờ nhất về ông Hạnh Nguyễn chính là tài “tán gái”siêu đẳng, câu chuyện chinh phục bà vợ hiện tại, cũng là một mỹ nhân từng rất nổi tiếng trong giới giải trí Việt - bà Thuỷ Tiên, còn được lưu truyền như một giai thoại thú vị trong giới doanh nhân. Đây là điều mà các con trai ông có lẽ cũng phải kiêng nể. Điều này từng được bà Thủy Tiên chia sẻ cách đây không lâu. Rằng, trước khi đến được với nhau, ông đã là một doanh nhân thành đạt, lại rất đẹp trai, nhưng khi đó đã có vợ và nhiều con. Nhưng, sau một lần gặp nhau và gặp tiếng sét ái tình với bà trên chuyến bay do bà làm tiếp viên, ông đã săn lùng tất cả những chuyến bay mà bà làm nhiệm vụ, chỉ để tiếp cận và chinh phục bà. Người phụ nữ quyến rũ này từng chia sẻ, nếu gom hết số vé máy bay ông đã mua để đi trên các chuyến mà bà làm tiếp viên thì có thể lấp đầy một căn phòng lớn. Ngược lại khi nói về người vợ kém mình tới 21 tuổi, ông cũng từng rất tự hào và dí dỏm: “Tuy những người trong gia đình hiện đang nắm giữ các vị trí chủ chốt trong công ty nhưng mọi việc đều rất êm thấm, quyền hành được phân chia rõ ràng với sự điều hành của “tổng tư lệnh” Lê Hồng Thủy Tiên”. Hiện bà Thủy Tiên đang giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn IPP.

Hai vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên.

Vợ chồng Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên.

Hiện tại, cả hai đã có một con trai và một con gái, họ đều đã trưởng thành và rất xinh đẹp, cũng như nổi tiếng trong cộng đồng những người Việt trẻ.

Có thể nói, việc Hà Tăng rời khỏi showbiz để làm dâu nhà ông Hạnh Nguyễn là một quyết định sáng suốt. Dù cô cũng chịu nhiều điều tiếng, hoài nghi, như việc hôn nhân giả, chồng là người có giới tính không rõ ràng, hay luôn bị mẹ chồng “bắt nạt”, nhưng cho đến nay, họ vẫn là một đại gia đình đoàn kết, ấm áp bên nhau, và là ước mơ của nhiều người.

Tăng Thanh Hà đang có những chuỗi ngày hạnh phúc với cuộc sống gia đình.

Tăng Thanh Hà đang có những chuỗi ngày hạnh phúc với cuộc sống gia đình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất