Giải Trí

Taylor Swift cười ‘hả hê’ sau khi chia tay Tom Hiddleston

Linh San
Chia sẻ

Có vẻ như 3 tháng mặn nồng là một khoảng thời gian quá ngắn ngủi để khiến giọng ca Blank space phải đau buồn sau khi đường ai nấy đi với tài tử người Anh.

Taylor Swift mới đây đã xuất hiện tại New York sau khi chủ động chia tay với Tom Hiddleston. Trong loạt ảnh do Daily Mail đăng tải, dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ khá vui vẻ với nụ cười luôn thường trực trên môi. Cô ngẩng cao đầu, tự tin dạo bước trên phố.

taylorhauchiatay-2

Lần đầu xuất hiện sau khi chấm dứt tình cảm với Tom Hiddleston, Taylor Swift vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Theo Daily Mail, nguyên nhân dẫn đến việc Taylor cảm thấy không thoải mái về mối quan hệ này là do Tom mời cô tới lễ trao giải Emmy vào cuối tháng trước. Nghi ngờ bạn trai có lý do “không chính đáng” khi muốn công khai tình cảm trước truyền thông, Taylor Swift đã quyết định chấm dứt chuyện tình cảm của mình với Tom Hiddleston để giữ cuộc sống trở nên riêng tư hơn.

Trước đó không lâu, một nguồn tin tiết lộ với trang The Sun Taylor Swift cảm thấy đã có đủ “niềm vui” từ việc hẹn hò Tom Hiddleston: “Tom là một chàng trai tuyệt vời nhưng sẽ không có chỗ của Tom trong cuộc đời Taylor. Cô ấy không muốn có một mối quan hệ nghiêm túc lúc này.” Nguồn tin cũng cho biết có vẻ như tình yêu của Tom dành cho Taylor đã khiến nữ ca sĩ sợ hãi. Tuy nhiên, khi tình hình dịu xuống, hai người rất có thể vẫn sẽ duy trì tình bạn.

taylorhauchiatay-1

taylorhauchiatay-3 taylorhauchiatay-5

Taylor không ngừng mỉm cười trên phố.

Taylor không ngừng mỉm cười trên phố.

Những ai yêu mến Taylor Swift chắc hẳn đều biết, dù có “tình sử” rất dài nhưng từ trước đến nay Taylor chưa bao giờ công khai xuất hiện trên thảm đỏ với bất cứ bạn trai nào. Ngay cả với Calvin Harris, người hiện tại đang nắm giữ “kỷ lục” 15 tháng hẹn hò với Taylor cũng chỉ mới hộ tống cô đến Billboard Music Award chứ không hề cùng sánh đôi trên thảm đỏ.

Hình ảnh của cặp đôi khi còn mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất