Giải Trí

Thu Minh: 'Chúng tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả…'

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Thu Minh khẳng định mọi việc dù đúng sai đều sẽ có pháp luật giải quyết. Đồng thời, cô không hề cảm thấy sợ hãi trước những thông tin vu khống.

Mới đây, người hâm mộ khá xôn xao khi xuất hiện luồng thông tin cho rằng nữ ca sĩ Thu Minh bị tố bị tố lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam? Thậm chí, tài khoản Facebook này còn cho rằng Thu Minh và ông xã Otto đã lợi dựng sự nổi tiếng để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, hình ảnh một số người đến tận cửa nhà Thu Minh giăng băng-rôn đòi nợ nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và gây hoang mang không biết sự thật câu chuyện như thế nào.

Về phía mình, có vẻ như những tin đồn “vu khống” một chiều như này không ảnh hướng nhiều đến Thu Minh. Đáp trả lại luồng dư luận, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ mới nhất trên Facebook cá nhân. Theo đó, Thu Minh khẳng định cô vẫn ở đây, không đi đâu cả cũng như không có chuyện trốn nợ như tin đồn. Đồng thời, Thu Minh cũng đang nhờ luật sự can thiệp để giải quyết sự việc, và có khả năng sẽ kiện ra tòa người vu khống gây ảnh hưởng đến hình ảnh của vợ chồng cô.

Thu Minh đã có những chia sẻ đầu tiên trước thông tin vu khống.

Thu Minh đã có những chia sẻ đầu tiên trước thông tin vu khống.

Chúng tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả, thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin 1 chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi, lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì. Điệu này làm mình Hot nhất showbiz đợt này rồi! Đang ở Hà Nội mai tham dự Buổi Lễ Phát Động chiến dịch Bảo Vệ Tê Tê “Happy as a Pangolin” và sẽ gặp mọi người tại Idol tối mai nhé

.P/s: Yên tâm chuyện đâu còn có đó. ,Đúng - sai còn có pháp luật mà. Ai nếu nghĩ là “Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì LẦM rồi đấy”. Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả.” - Thu Minh đanh thép viết trên Facebook.

Trong khi đó, trên Facebook quản lý của Thu Minh đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ để mặt mộc miệt mài tập thể dục giữa đêm.

Trong khi đó, trên Facebook quản lý của Thu Minh đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ để mặt mộc miệt mài tập thể dục giữa đêm tại một khách sạn 5 sao của Hà Nội. Được biết, cô vừa có mặt ở thủ đô để tham dự vào lễ phát động chiến dịch bảo vệ tê tê với vai trò là đại sứ, sẽ diễn ra vào sáng hôm nay.

Có vẻ như scandal vu khống lần này không hề ảnh hưởng nhiều đến Thu Minh.

Có vẻ như scandal vu khống lần này không hề ảnh hưởng nhiều đến Thu Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất