Giải Trí

Tom Hiddleston tức giận khi bị Taylor Swift đối xử như… trai bao

An An
Chia sẻ

Sau gần 4 tháng mặn nồng, mối quan hệ giữa Tom Hiddleston và Taylor Swift đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Theo Radar Online, một nguồn tin cho biết tài tử người Anh Tom Hiddleston thực sự cảm thấy mệt mỏi khi phải bay khắp thế giới để ở bên Taylor Swift mỗi khi cô yêu cầu. “Tom không thể chấp nhận việc bị mọi người cười chê. Anh ấy đã nói với Taylor mọi chuyện sẽ kết thúc trừ khi Taylor thay đổi thái độ của mình”.

“Tom phát ngán khi bị đối xử như một anh chàng trai bao phải đi theo hộ tống Taylor. Việc trở thành một trò cười khiến anh ấy thực sự phiền muộn. Cách đặt vấn đề mạnh mẽ của Tom đã làm Taylor nổi giận. Cô ấy than phiền với bạn bè rằng nhờ có mình mà Tom đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ báo giới” - nguồn tin cũng dự đoán rằng chuyện tình của cặp đôi sẽ khó có thể kéo dài.

tomtaylor2

Giữa tháng 8/2016, Taylor Swift đã cho phi công lái máy bay riêng của cô đến Los Angeles để đón Tom Hiddleston tới tiểu bang Rhode Island gặp mình.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Tom Hiddleston cũng làm dấy lên tin đồn rạn nứt tình cảm với Taylor Swift khi từ chối nhắc về cô. Không những thế, nam diễn viên còn chia sẻ anh cần có thêm “không gian riêng”.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Tom Hiddleston và Taylor Swift nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Trong suốt quãng thời gian bên nhau, cặp đôi nhiều lần vướng phải tin đồn chia tay. Cuối tháng 8/2016, báo chí đồng loạt đưa tin Tom và Taylor đã có một trận cãi nhau to, ảnh hưởng lớn tới mối quan hệ giữa hai người.

tomtaylor3

Kể từ khi yêu Taylor, Tom đã bị “mất điểm” ít nhiều trong mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất