Giải Trí

Trải qua bao sóng gió và cái kết đẹp cho Hari Won - Trấn Thành

Linh San
Chia sẻ

Trước khi chính thức "về chung một nhà", Hari Won và Trấn Thành đã phải trải qua biết bao sóng gió với vô số scandal lớn nhỏ.

Nếu nói Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt có lẽ cũng không ngoa. Ngay từ khi mới công khai, cả hai đã phải hứng chịu biết bao gạch đá từ công chúng. Nhiều người cho rằng Trấn Thành là kẻ thứ ba xen vào giữa Hari Won và Tiến Đạt để rồi bộ đôi phải đường ai nấy đi sau 9 năm mặn nồng. Trong làng giải trí, cũng tồn tại không ít chuyện tình ban đầu không chiếm được thiện cảm của khán giả nhưng theo thời gian, công chúng dần trở nên vô cùng ủng hộ. Thế nhưng, Hari Won - Trấn Thành như một trường hợp ngoại lệ. Đã gần 1 năm trôi qua từ ngày đầu bên nhau nhưng cả hai vẫn luôn đứng giữa tâm bão với rất nhiều sự soi mói và chỉ trích.

Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, dường như chưa ngày nào Hari Won và Trấn Thành không phải đứng giữa tâm bão

Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, dường như chưa ngày nào Hari Won và Trấn Thành không phải đứng giữa tâm bão dư luận.

Còn nhớ, đầu tháng 2/2016, cộng đồng người hâm mộ dậy sóng trước hình ảnh Hari Won khóa môi Trấn Thành tại một quán ăn khi chỉ mới chia tay Tiến Đạt hai tháng trước đó. Ngay lập tức, công chúng dành những lời lẽ cay nghiệt cho hai người. Thậm chí, từ một cô gái gốc Hàn đáng yêu luôn có được rất nhiều tình cảm, không ít fan đã quay lưng lại với Hari Won. Đứng trước “con sóng” đầu tiên này, Hari Won chỉ biết im lặng cam chịu.

Hình ảnh Hari Won khóa môi Trấn Thành gây bão (nguồn ảnh; Kenh14).

Hình ảnh Hari Won khóa môi Trấn Thành gây bão (nguồn ảnh: Kenh14).

Sau một thời gian kín tiếng, Hari Won chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của mình với Trấn Thành. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên công khai xuất hiện cùng nhau. Từ những sự kiện giải trí cho tới cuộc sống đời thường, cả hai luôn gắn bó “như hình với bóng”. Không những thế, trên trang facebook cá nhân, Trấn Thành cũng không ngần ngại dành những lời ngọt ngào cho Hari Won. Nếu như đây là điều rất bình thường với bất kì cặp đôi nào thì dường như, việc Hari Won và Trấn Thành luôn sát cánh đã “chọc tức” bộ phận anti fan đông đảo.

Trong một bài phỏng vấn, Hari Won từng nghẹn ngào thừa nhận: “Nhiều khi đọc những lời nói trên mạng, tôi giật mình, cảm giác như mình làm gì ác với người ta lắm hay sao mà họ lại chửi mình bằng những từ ngữ thậm tệ đến như vậy. Mà đâu chỉ mình tôi đọc được, còn có cả gia đình nữa. Mình đau lòng, còn tự chịu được. Chứ nhìn người thân đau lòng thay cho mình, xót xa lắm”.

hari-12

hari-5

Trấn Thành và Hari Won gắn bó từ công việc đến cuộc sống thường ngày.

Trấn Thành và Hari Won gắn bó với nhau từ công việc đến cuộc sống thường ngày. Việc xuất hiện với tần suất dày đặc đã khiến cả hai phải nhận rất nhiều ý kiến tiêu cực từ fan.

Trấn Thành thường xuyên dành những lời có cánh cho Hari Won trên mạng xã hội.

Danh hài thường xuyên dành những lời có cánh cho bạn gái trên mạng xã hội.

Tháng 7/2016, Trấn Thành sang Mỹ lưu diễn cùng Hari Won nhưng bị vấn đề về visa nên anh phải quay về Việt Nam, để một mình Hari Won tiếp tục đi lưu diễn cùng đoàn nghệ sĩ. Tại sân khấu, giọng ca Yêu không hối hận thành thật chia sẻ về chuyện cô chỉ mang 300$ trong người khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh. Hành lý của Hari Won cũng bị trả về Việt Nam cùng danh hài nên cô phải vay tiền bạn để mua đồ mặc.

Dữ dội hơn lần đầu, “con sóng” chỉ trích thứ hai tiếp tục đổ dồn vào cặp đôi, đặc biệt là Hari Won. Nhiều ý kiến cho rằng cô quá phụ thuộc vào bạn trai khiến Hari Won vô cùng bức xúc. Nữ ca sĩ khẳng định công chúng đã quá vội vàng buông lời không hay khi chưa thực sự hiểu ngọn ngành câu chuyện.

hari-7

Hari Won bức xúc

Hari Won bức xúc chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Trở về từ chuyến đi đầy “bão táp” này, Hari Won bất ngờ được Trấn Thành bí mật tổ chức buổi tiệc cầu hôn tại một nhà hàng ấm cúng ở TP.HCM. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì kể từ lúc cả hai công bố mối quan hệ tình cảm đến thời điểm đó chỉ được khoảng 6 tháng. Những ai có mặt tại buổi tiệc cho biết, Hari Won và Trấn Thành đã có những phút giây vô cùng hạnh phúc. Cả hai liên tục dành cho những ánh mắt, cử chỉ đầy ngọt ngào, tình cảm.

Trấn Thành cầu hôn Hari Won ngay khi cô vừa trở về sau chuyến lưu diễn từ Mỹ.

Trấn Thành cầu hôn Hari Won ngay khi cô vừa trở về sau chuyến lưu diễn từ Mỹ.

Những tưởng từ đây, sóng gió sẽ không tìm đến Hari Won và Trấn Thành nữa thì đột ngột, giữa tháng 8/2016, tin đồn cặp đôi bị rò rỉ clip sex gây chấn động làng giải trí Việt. Đi kèm với nghi vấn này là hình ảnh được cho là cắt từ đoạn clip “nóng” của Trấn Thành - Hari Won. Rất nhanh chóng, đại diện truyền thông của giọng ca Yêu không hối hận đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt trên. Thậm chí, phía Hari Won còn cho biết nếu cần sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh nữ ca sĩ.

Hình ảnh bị đồn là Hari Won đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh bị đồn là Hari Won bị lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

hari-14

Trước đó, cặp đôi cũng từng bị lộ ảnh ôm nhau trong rạp phim.

Trước đó, cặp đôi cũng từng bị lộ ảnh ôm nhau trong rạp phim.

Sau bao lần đồn đoán về việc kết hôn bí mật, cách đây ít giờ, thiệp cưới của Hari Won và Trấn Thành cuối cùng đã bị rò rỉ. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25/12 tại một trung tâm tổ chức sự kiện khá lớn tại TP HCM. Hiện tại, cả hai đã hoàn tất quá trình đặt tiệc và đang gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới. Bất chấp bao khó khăn, sóng gió, hôn lễ này như một cái kết đẹp cho chuyện tình Hari Won - Trấn Thành và chứng minh rằng “tình yêu có thể vượt qua tất cả”.

hari-3

Cận cảnh thiệp cưới của Hari Won và Trấn Thành.

Cận cảnh thiệp cưới của Hari Won và Trấn Thành.

hari-15

Được biết, Trấn Thành là người trực tiếp đứng ra lo liệu và chuẩn bị mọi công đoạn cho tiệc cưới. Sau bao sóng gió, cặp đôi sẽ chính thức “về một nhà” vào ngày 25/12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất