Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won hồn nhiên hôn nhau xa xa trong… bức ảnh của người khác

Thu Phương
Chia sẻ

Hariwon và Trấn Thành chắc sẽ bao giờ không ngờ rằng khoảnh khắc hôn nhau say đắm của mình lại vô tình lọt vào ống kính của đồng nghiệp...

Cùng hoạt động trong ngành giải trí và có khá nhiều hoạt động chung, Trấn ThànhHari Won không chỉ ‘tung hứng’ nhịp nhàng mỗi khi cùng xuất hiện mà còn luôn là một cặp đôi ngọt ngào ngay cả những lúc không có máy quay. Vừa kết thúc vai trò giám khảo trên ghế nóng ‘Biến hóa hoàn hảo’, cặp đôi đã lại làm việc chung trong một dự án chưa được tiết lộ tên bên cạnh những cái tên hot như Nhã Phương, JVevermind, Duy Nam và Hòa Minzy.
Mặc dù chưa có thông tin chính thức về dự án này nhưng các ngôi sao đã tích cực tung ra những hình ảnh hậu trường đầu tiên với tạo hình học sinh cực đáng yêu. Đặc biệt, một trong những bức ảnh hậu trường đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc Hari Won và Trấn Thành lén trao nhau nụ hôn mùi mẫn trong khi dàn sao còn lại đang tạo dáng chụp ảnh kỉ niệm. Có vẻ như cặp đôi này không thể ngừng trao nhau cử chỉ ngọt ngào khi không làm việc. Trước đây Trấn Thành và Hari cũng từng nhiều lần bị bắt gặp hôn nhau phía sau cánh gà hay khi đi hẹn hò trong đêm. Chuyện tình dễ thương của cặp đôi này đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.

13886911_113613099085460_4131980571600434932_n

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi sau lưng mọi người

c2

Dàn sao tụ hội trong dự án mới

Một số hình ảnh khác của dàn sao hot này trong đồng phục học sinh được chia sẻ trên mạng xã hội cũng đang thu hút sự tò mò từ các fan hâm mộ:

c3

NHAPHUONG

c5 c6

Hari và Trấn Thành cực teen trong bộ đồng phục dù đã quá tuổi đến trường từ lâu

Hari và Trấn Thành cực teen trong bộ đồng phục dù đã quá tuổi đến trường từ lâu

c7

THANHH

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất