Giải Trí

Trên đời này, cái quái gì cũng có thể xảy ra: Angelina Jolie nộp đơn ly hôn Brad Pitt!

An An
Chia sẻ

Sau bao lần đồn đoán rạn nứt, cuối cùng Angelina Jolie đã chính thức nộp đơn ly hôn Brad Pitt sau 12 năm chung sống.

Theo TMZ, Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn vào thứ 2 vừa qua với bởi “những khác biệt không thể hòa giải”. Nữ diễn viên yêu cầu quyền được nuôi dưỡng 6 người con chung của mình và Brad Pitt. Angelina Jolie cũng thẳng thắn đề cập rằng Brad hoàn toàn có quyền tới thăm con.

Một nguồn tin thân thiết với cặp đôi khẳng định không hề có “người thứ 3” xen vào Angelina Jolie và Brad Pitt. Nguyên nhân dẫn tới quyết định dứt khoát này của Angelina là vì cách dạy con của Brad. Nữ diễn viên thật sự thấy thất vọng khi chứng kiến những phương pháp của chồng.

Angelina Jolie đã chính thức nộp đơn ly hôn Brad Pitt.

Angelina Jolie đã chính thức nộp đơn ly hôn Brad Pitt.

Hiện tại, Angelina đang được đại diện pháp lý bởi Laura Wasser - nữ luật sư chuyên giải quyết những vụ ly hôn. Trong đơn nộp lên tòa án, Angelina không hề yêu cầu Brad có nghĩa vụ chu cấp sau khi đường ai nấy đi. Cô cũng ghi rõ ngày ly thân là 15/9/2016.

Angelina Jolie và Brad Pitt công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2004 sau khi cùng tham gia bộ phim “Mr. & Mrs. Smith” . Cặp đôi kết hôn 10 năm sau đó.

Trailer “Mr. & Mrs. Smith” - bộ phim “kết duyên” cho Angelina Jolie và Brad Pitt.

151106staraj26-a02ec 151106staraj31-dd18d

Sau 12 năm chung sống, cặp đôi đã có 3 con nuôi và 3 con ruột.

Sau 12 năm chung sống, cặp đôi đã có 3 con nuôi và 3 con ruột.

Angelina Jolie và Brad Pitt công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2004. 10 năm sau đó, cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới. Lần cuối Angelia - Brad được bắt gặp ở cùng nhau là vào tháng 7/2016 khi hai người dẫn Knox và Vivienne đi ăn tại một nhà hàng ở phía Tây Hollywood

Lần cuối Angelia - Brad được bắt gặp ở cùng nhau là vào tháng 7/2016 khi hai người dẫn Knox và Vivienne đi ăn tại một nhà hàng ở phía Tây Hollywood

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất