Giải Trí

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bác chuyện con gái được thiên vị ở trường

Thu Phương
Chia sẻ

Trước nhiều ý kiến cho rằng nhờ bố mẹ nổi tiếng, nhiều tiền nên bé Cherry được "biệt đãi", Lý Hải - Minh Hà đã trực tiếp lên tiếng.

Mới đây, trên Fanpage của mình, Minh Hà đăng tải những hình ảnh cực đáng yêu của bé Cherry ở lớp học tiếng Anh. Cô còn tiết lộ lý do cô nhóc Cherry cực thích đi học là bởi “lúc nào cũng có mấy cô trợ giảng đáng yêu đón từ cửa đưa lên tới tận lớp, về thì từ lớp đưa ra tận xe” và nhấn mạnh rằng bất cứ học sinh nào ở đây cũng được “chiều” như vậy chứ không riêng gì Cherry.

d2

d3 d4

d5

Tuy nhiên, sau khi status kèm hình ảnh này được đăng tải, nhiều người lại vào bình luận cho rằng sở dĩ bé Cherry được chăm sóc chu đáo như vậy là bởi có bố mẹ là người nổi tiếng, gia đình giàu có. Rất nhiều ý kiến đều bày tỏ quan điểm về sự phân biệt giàu nghèo phía dưới status của Minh Hà.

Trước những luồng ý kiến trái chiều này, Lý Hải - Minh Hà trực tiếp khẳng định, tất cả bé khi vào học ở trường đều được hưởng ưu đãi như nhau chứ không riêng gì Cherry.

d6 d7 d8 d9

Mặc dù nhiều người lên tiếng bênh vực thông tin mà hai vợ chồng đưa ra, vẫn có không ít người động chạm đến vấn đề giàu nghèo và nhận định cũng chỉ con nhà giàu mới có điều kiện để học trường sang, đồng thời được hưởng các chế độ cao cấp như con gái Lý Hải.

Có lẽ đây là một cuộc tranh luận vô ích vì rõ ràng ở vị trí của Lý Hải hiện tại, việc anh hoạt động chăm chỉ để kiếm tiền cho con cái hưởng thụ những điều tốt nhất không có gì là sai. Hơn nữa, theo tìm hiểu của PV SAOstar, ngôi trường bé Cherry theo học có mức học phí không nghề đắt đỏ như nhiều bình luận trong cuộc tranh cãi trên. 

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất