Thời trang

Chẳng cần cá tính, Chi Pu lấn át dàn sao ngoại trên bảng mặc đẹp bằng vẻ dịu dàng

Thái Khang - Thanh Dương
Chia sẻ

Tuần qua là khoảng thời gian bận rộn của các sao Tây - Ta khi cùng nhau xuất hiện bên cạnh loạt trang phục thời thượng nhằm tôn lên đường nét quyến rũ của mình. Tuy nhiên, một vài người đẹp cũng lựa chọn cho mình những bộ cánh chưa phù hợp .

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

Cùng xem bảng xếp hạng Hits and Misses của Saostar tuần qua có gì nào!

HITS

hitandmiss10

Cô nàng Chi Pu khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt vì bộ đầm đuôi cá quá đỗi lộng lậy của mình. Những chi tiết điểm xuyết tinh tế chính là điểm nhấn khiến người đẹp nhanh chóng lọt vào bảng “Hits” tuần này.

hitandmiss9

Chế Nguyễn Quỳnh Châu khác lạ cùng mẫu váy với vạt bất đối xứng. Lối make up sắc sảo hòa quyện cùng trang phục ấn tượng chính là hình ảnh đẹp nhất của cô nàng tại đêm tiệc.

hitandmiss4

Vũ Cát Tường xuất hiện trên thảm đỏ với bộ suit trắng thanh lịch. Cô nàng khéo léo kết hợp cùng cài áo đính lông vũ nổi bật cùng giày sneaker năng động tạo ra diện mạo khác lạ.

hitandmiss8

Bảo Anh xinh xắn như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Cô hòa phối sắc vàng nổi bật cùng đôi bông tai đá kiêu kì nhằm tôn lên gương mặt và nước trắng muốt của mình.

hitandmiss11

Văm Mai Hương hóa thân thành một cô nàng thời thượng, năng động trông bộ trang phục mang hơi hướng sporty-chic cùng họa tiết Pop-art trên nền chất liệu. Chắc hẳn đây se là những hình ảnh ấn tượng mà người đẹp dành tặng các fans của mình.

margot-robbie

Nàng Harley Quin của Biệt đội cảm tử đẹp lộng lẫy trong chiếc váy lấp lánh từ thương hiệu Alexander McQueen. Margor Robbie đang là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất tại Hollywood qua vai diễn xuất sắc của cô trong bộ phim Suicede Squad.

bella

Bella Hadid cá tính trên đường phố New York với streetstyle năng động, phá cách. Diện một chiếc váy len trễ vai với phần vạt xẻ, cô nàng kết hợp cùng kiểu tóc tết fearless, đi giày sneaker và một chiếc ba lô màu xanh baby từ thương hiệu Chanel.

rihanna

Rihanna chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với phong cách thời trang của chính cô. Xuất hiện tại Paris, người đẹp trông cực fancy cùng chiếc váy sắc xanh pastel từ thương hiệu Ameida cùng khăn lông Fendi.

cara-delevingne

Nàng Cara Delevingne gợi cảm, cá tính với set đồ punk âm hưởng những năm 80 của nhà mốt Givenchy. Cô nàng kết hợp với lối make up sắc sảo tôn lên đôi môi màu mận chín cùng gương mặt cá tính của mình.

MISSES

Kim Nguyễn trông như bị mắc kẹt trong chiếc váy đuôi cá lòa xòa quá nhiều chi tiết đi kèm phụ kiện lấp lánh. Giá như cắt bỏ phần đuôi cá kém liên quan thì trông cô sẽ trở nên thanh lịch và đồng thời khoe khéo được đôi chân nuột nà của mình.

DongNhi

Diện một chiếc váy xòe với form dáng gần giống Phạm Hương bằng chất liệu sequin, trông Đông Nhi khá “dừ” và …thấp đi. Cô nàng sẽ đẹp hơn nếu chọn một chiếc váy ngắn bớt lòa xòa cùng một đôi giày khác thanh mảnh, ít chi tiết hơn.

hitandmiss

Emily Ratajkowski trông hệt như một cô gái thập niên 80 lạc lõng vào không khí buổi tiệc hiện đại khi diện mẫu đầm đỏ của nhà thiết kế Alexandre Vauthier. Phần đính kết trên ngực và tà váy chính là điểm trừ cho toàn set đồ của cô nàng. Nếu những chi tiết ấy được lượt bỏ bằng sắc đỏ trơn trên trang phục thì chắc chắn cô nàng đã lọt vào top sao “Hit” tuần này.

NEW YORK, NY - AUGUST 09: Actress Diane Kruger attends a screening of IFC Films' 'Disorder' hosted by The Cinema Society & Chopard, with Line 39 and Qui at Landmark Sunshine Cinema on August 9, 2016 in New York City. (Photo by Ben Gabbe/FilmMagic)

Nữ diễn viên Diane Kruger khiến khán giả “hốt hoảng” vì bộ cánh dìm hàng tại một sự kiện đầu tháng 8. Cô nàng trông quá tải và luộm thuộm khi phần tay áo rộng hơn so với cơ thể của mình, kèm theo đó là đôi giày cao gót đan dây. Đây chính là một điểm trừ cho người đẹp vì tổng thể trang phục gây rối mắt người đối diện. Cô nên biến tấu phần tay áo ôm sát vào cơ thể để tạo ra sự cân đối giữa set đồ, bên cạnh đó chọn một đôi giày cao gót đơn giản sẽ làm nổi bật những họa tiết độc đáo trên trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Khang - Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất