Thời trang

CL bất ngờ đơn giản, Chris Brown cá tính 'náo loạn' show Givenchy FW 2016

Chia sẻ

Vẻ đẹp huyền bí có chút cổ điển của người phụ nữ cùng lối tư duy dàn dựng khán phòng làm tất cả mọi người phải choáng ngợp đó là những điểm nhấn đặc biệt của Givenchy Thu Đông 2016. Ở hàng ghế đầu show diễn này còn có sự xuất hiện của CL và Chris Brown.

Ngày diễn thứ 6 tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2016 bắt đầu dừng chân tại nhà mốt Givenchy. Tại đây, NTK Riccardo Tisci đã dẫn dắt các vị thượng khách vào một mê cung rất dài và dường như không có điểm giới hạn.

Đặc biệt, nguồn hứng cảm của Giám đốc sáng tạo Riccardo cùng các cộng sự cho BST lần này lại gợi nhớ đến vùng đất Bắc Phi hoang dã, điển hình là đất nước Ai cập. Ngoài ra sự xuất hiện bất ngờ của chủ xị ca khúc “Hello Bitches” CL và nam ca sĩ da màu Chris Brown khiến giới mộ điệu càng thêm yêu thích.

CL1

CL luôn nổi tiếng với gu ăn mặc cá tính, nổi loạn có chút lập dị, nhưng đến với show diễn Givenchy lần này cô nàng lại lựa chọn cho mình phong cách có phần tối giản hóa với mẫu áo trễ vai pha ren nữ tính. Lối make-up tập trung nhấn vào mắt, màu son hồng techno nhẹ nhàng cùng mái tóc bạch kim óng mượt.

CL2

Vui vẻ trò chuyện bên cạnh nam người mẫu Lukas Abbat (trái) và Tổng biên tập Vogue Hàn Quốc- Kwangho Shin (phải).

chrisbrown1

Chris Brown trông bụi bặm với style mang âm hưởng “underground” đặc trưng phong cách của dân da màu sống tại thành phố New York.

chrisbrown2

Mọi ống kính của các nhiếp ảnh gia đều đổ dồn về phía anh chàng khi xuất hiện.

givenchy1

Tổng quan về BST Givenchy mùa này, các thiết kế mở màn là những gam màu trầm buồn tăm tối với chất liệu là ren và lông thú làm chủ đạo.

givenchy

Kiểu áo khoác với chất liệu da thượng hạng đi cùng mẫu váy nhung dài đến gối kết hợp thêm đôi bốt cao cổ phù hợp với các bạn gái trong những ngày đông giá lạnh.

givenchy3

givenchy4

Những thiết kế với kiểu mẫu lẫn đường viền mép mang hơi thở quân đội hoàng gia thuộc triều đại Victoria.

givenchy6

givenchy7

Tiếp nối trong màn trình diễn là những mẫu váy họa tiết thổ dân được in kĩ thuật số và cách pha trộn màu cực kỳ bắt mắt.

givenchy8

Ngay cả họa tiết animal cũng được nhà mốt lăng xê trở lại.

givenchy9

Vẻ đẹp độc và lạ không dừng lại ở đó. Các BTV thời trang rất bất ngờ khi Riccardo đưa hình ảnh Ai Cập lên sàn diễn của thương hiệu.

givenchy10

Kiểu dáng cổ điển với chi tiết viền bèo chạy dọc từ cầu vai đến ngực hay phần gấu váy dập li đặc trưng những năm 70s…

givenchy11

Và kiểu bốt da trăn màu vàng đồng thời thượng không thể nào rời mắt.

Một số mẫu thiết kế nổi bật của NTK Riccardo Tisci tại Givenchy:

givenchy12 givenchy13

givenchy14 givenchy15 givenchy16 givenchy17

Buổi trình làng của nhà mốt thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris Fashion Week 2016:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất