Thời trang

HLV Lan Khuê tận tâm chỉ dẫn cho top 3 - miss NSTT 360mobi trong buổi chụp ảnh

Khang Phạm
Chia sẻ

3 cô gái đại diện cho Ngôi Sao Thời Trang 360mobi của 3 miền Bắc – Trung – Nam đã có cuộc hội ngộ tại TP.HCM trong những ngày cuối tuần qua và có nhiều hoạt động thú vị. Một trong những hoạt động gây chú ý nhất cho cộng đồng là buổi chụp ảnh dưới sự dẫn dắt tận tình của Siêu Mẫu Lan Khuê.

Bước ra từ cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, Ngọc Lan, Linh Chi & Kim Chi đều là những cô gái chưa hề tiếp xúc với ngành công nghiệp thời trang. Nhờ sự chỉ dẫn nhiệt tình của Lan Khuê, Top 3 dường như đã có sự lột xác và đã có buổi chụp ảnh thành công khi hóa thân thành 3 “nàng thơ” của các Nhà Thiết Kế nổi tiếng: Anna Võ, Phương My và Kelly Bùi.

1

Thí sinh top 3 Miss NSTT 360 mobi chụp ảnh giao lưu cùng HLV Lan Khuê.

Theo HLV Lan Khuê, cô rất thích vẻ đẹp và sự hồn nhiên của Top 3, điều mà một người mẫu chuyên nghiệp đôi khi phải vất vả “diễn” mới thể hiện được sự hồn nhiên, trong sáng đó qua các shoot ảnh. Đại diện 3 miền Bắc, Trung, Nam của Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cũng tiếp thu và vận dụng rất nhanh những ý kiến mà siêu mẫu chia sẻ.

Nếu Kim Chi hóa thân thành một cô nàng cá tính trong trang phục của NTK Kelly Bùi, Ngọc Lan hóa thân thành một cô nàng dịu dàng thanh thoát trong bộ sưu tập mang tên “Trái Cây” của NTK Anna Võ thì Linh Chi lại quá đỗi nữ tính trong các thiết kế mềm mại của Phương My. Có thể nói Top 3 mỗi người một vẻ và hoàn toàn ngang tài ngang sức chắc chắn sẽ là một điều khó khăn đối với cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang 360mobi trong quá trình bình chọn để tìm ra ngôi vị quán quân duy nhất của cuộc thi.

2

Thí sinh Đỗ Ngọc Lan xinh đẹp bên cạnh HLV Lan Khuê.

3

Nàng siêu mẫu cũng hướng dẫn các thí sinh tận tình khi pose dáng trước ống kính.

4

Từng chuyển động của cơ thể phải đồng nhất và thể hiện thần thái thời trang qua từng khung hình.

5

Các nàng cũng không quê chụp ảnh lưu niệm cùng HLV Lan Khuê.

6

Linh Chi là thí sinh tiếp theo nhận được những lời khuyên từ người đẹp Lan Khuê.

15

Cô nàng cũng rất chăm chú lắng nghe sự hướng dẫn từ Lan Khuê.

7

Kim Chi vô cùng thích thú khi tạo dáng cùng nữ HLV The Face.

Kết thúc buổi chụp ảnh, Lan Khuê cũng không quên chụp ảnh chung với đại diện 3 miền để kêu gọi bình chọn cho cả 3 thí sinh.

#TeamNgocLan

8

9

#TeamLinhChi

10 11

#TeamKimChi

12 14

Linh Chi chia sẻ: “Từ lâu HLV Lan Khuê đã là thần tượng của cô, được gặp Top 11 Hoa Hậu Thế Giới 2015 đã là một niềm hạnh phúc to lớn, nay còn được chính thần tượng hướng dẫn cho mình chụp ảnh thì em cảm thấy mình đã là một cô gái may mắn. Đến giờ phút này, ngôi vị quán quân không còn quan trọng mà những trải nghiệm vừa qua mới là những kỷ niệm đáng quý mà Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã mang lại cho Top 3”.

Các STAR có thể theo dõi thông tin chương trình và bình chọn cho Ngọc Lan, Linh Chi và Kim Chi tại đây:

Website: https://www.ngoisao.360mobi.vn/miss

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoisao.360play.vn/?fref=ts

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất