Thời trang

MONSTAR: boyband đạt chuẩn vừa hát hay vừa mặc đẹp!

Nhã Phong
Chia sẻ

3 anh chàng của MONSTAR đều là những người sở hữu gu thời trang trẻ trung và cá tính. Điều đó không những được thể hiện rõ nét qua concept thời trang trong những sản phẩm âm nhạc, mà còn bởi phong cách thời trang hàng ngày của mỗi người.

MONSTAR là nhóm nhạc mới, được biết đến với 3 thành viên: Nicky, Key và Erik - chủ nhân của “ca khúc quốc dân” Sau tất cả. Đều là những anh chàng tuổi đời trẻ và sở hữu ngoại hình bắt mắt, MONSTAR thực sự là nhóm nhạc nam hội ngộ đầy đủ về những tố chất của một boyband mà thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay đang còn thiếu.

Nói về gu thời trang của nhóm, dự án âm nhạc mới ra mắt công chúng gần đây với BABY BABY, do ca khúc pop mang âm hưởng Old School, nên việc xây dựng hình ảnh trong MV này có phần thiên hướng về style sporty năng động, trẻ trung và không kém phần cá tính.

dsc03336

MONSTAR với gu thời trang cực chất.

Đa số những trang phục mà 3 chàng trai chọn mặc đều là phong cách casual mix áo thun, quần jean cùng giày sneaker và những món phụ kiện đơn giản nhưng mang đậm dấu ấn. Những gam màu trầm, đơn sắc là lựa chọn hàng đầu được Nicky, Key và Erik trưng diện trong mỗi dịp xuất hiện trước công chúng. Ngoài mang lại vẻ ngoài nam tính, một phần trang phục của nhóm còn thể hiện những cá tính thời trang riêng của từng người.

Đặc điểm chung của 3 anh chàng này là đều thích diện layer mix lớp áo thun cùng jacket bò, dạ hoặc bomber. Đôi khi đổi gió với áo thun dài tay trong áo phông ngắn - hot trend đang được rất nhiều tín đồ thời trang lăng xê trong mùa mốt thu đông năm nay.

dsc03618

3 người với 3 style khác nhau thể hiện sự hòa quyện tạo nên những mảnh ghép thời trang hoàn hảo cho MONSTAR.

monstar18

Những item hot trend như họa tiết camo hay áo hoodie đều được MONSTAR update liên tục cho những shoot hình chụp nhóm trendy như thế này.

monstar20

MONSTAR thể hiện ca khúc BABY BABY với style trẻ trung đậm chất Kpop:

Ngắm loạt hình ảnh khác của từng thành viên trong nhóm:

monstar03

Nicky là một tín đồ của những item denim để tạo nên vẻ ngoài bụi bặm, cá tính và mạnh mẽ cho anh.

monstar06

Chiếc mũ phớt trở thành món đồ phụ kiện hữu ích cho outfit chất lừ này.

monstar16

Erik thực hiện shoot hình theo concept bóng rổ với phong cách sporty khỏe khoắn.

monstar14

Trong một lựa chọn khác, Erik chọn combo áo phông quần soóc và không thể thiếu đôi tất dài đủ sắc màu.

monstar11

Key hóa thành chàng trai mơ màng. Anh chọn tông trắng làm màu chủ đạo. Vẻ đẹp nam thần với khuôn mặt cuốn hút khiến fan girl đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng ngắm thêm loạt ảnh thời trang thú vị của bộ ba MONSTAR:

dsc03417 erik1 nicky4

monstar-1 monstar-2

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất