Thời trang

Muốn biết 'chiến binh' The Face mặc trend gì đêm chung kết, hãy đọc ngay bài viết này!

Trang Thị
Chia sẻ

Tuấn Trần và Chung Thanh Phong là hai nhà thiết kế đã đồng hành cùng The Face trong xuyên suốt quá trình ghi hình. Một lần nữa, họ hứa hẹn sẽ ghi dấu tại đêm chung kết khi mang đến những thiết kế thời trang độc đáo và ấn tượng nhất.

Tuấn Trần: Con đường ánh sáng

Theo như lời chia sẻ của NTK Tuấn Trần, anh đã tốc hành thực hiện cho 12 trang phục dành cho 12 thí sinh có mặt trong đêm chung kết trong vòng 3 ngày. Một con số quá ấn tượng! Bên cạnh đó, “Con đường ánh sáng” cũng là tên bộ sưu tập này anh muốn hướng tới. Mỗi chiến binh The Face sẽ tỏa sáng và tự tin nhất trong đêm chung kết và sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp sau này.

tuantran

NTK Tuấn Trần

tuantran (3)

Phương Anh trong hình ảnh nhá hàng trước của bộ sưu tập cô sẽ diện trình diễn tại chung kết The Face.

tuantran (1)

Thu Hiền trong team Lan Khuê trở lại với hình ảnh mạnh mẽ và cá tính hơn trong thiết kế của Tuấn Trần.

Những xu hướng thịnh hành nhất được Tuấn Trần cập nhật và biến tấu độc đáo trong sự sáng tạo thời trang của anh như trend tua rua, tóc chiến binh hay cách trang điểm “bad girl” độc đáo… Trang phục được nhấn mạnh ở họa tiết khi lấy màu metallic làm chủ đạo để tôn lên “Con đường ánh sáng” đúng như tên gọi của BST.

tuantran (2)

Chúng Huyền Thanh sắc lạnh trong thiết kế của Tuấn Trần.

Chung Thanh Phong: Cut out là điểm nổi bật trong thiết kế

Có thể nói, ngoài NTK Tuấn Trần thì Chung Thanh Phong là cái tên tiếp theo được người hâm mộ nhớ đến nhiều bởi sự góp sức của anh trong rất nhiều phần thi thử thách. Mỗi tập thi là một trải nghiệm, thách thức không chỉ riêng của thí sinh, huấn luyện viên mà cả những nhà thiết kế. Sự sáng tạo không ngừng của họ đã giúp những “chiến binh” The Face có được diện mạo đẹp nhất khi xuất hiện trước công chúng.

chungthanhphong

NTK Chung Thanh Phong

NguyenThiThanh-2

Chung Thanh Phong chăm lo váy áo cho thí sinh The Face từ những vòng thi loại.

Chung Thanh Phong chia sẻ: “Tôi đầu tư 13 ngày để hoàn thành những thiết kế cho các bạn thí sinh mặc tại chung kết The Face. Ngoài là một bộ sưu tập độc lập dành riêng cho The Face thì chất liệu trong những thiết kế này cũng được dùng cho BST Thu Đông 2016 của tôi ra mắt vào tháng 10 tới. Tất cả đều được đặt làm từ những xưởng nhập ở nước ngoài về”.

Ngoài chi tiết cut out là điểm nổi bật của 12 thiết kế này thì họa tiết đính sequins là thế mạnh của của NTK 8x cũng được đưa vào sử dụng triệt để, góp phần tạo nên những “tác phẩm” thời trang đẳng cấp nhất đúng chất của một đêm chung kết. Hiện tại, những hình ảnh về trang phục mà Chung Thanh Phong thực hiện vẫn đang là một ẩn số khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất