Thời trang

Ngày thứ 2 ở Singapore, team Hà Hồ diện dresscode hồng pastel đầy mê hoặc

Nhã Phong
Chia sẻ

Ngày thứ 2 trong chuyến công tác quảng bá du lịch tại Singapore, đội Hồ Ngọc Hà thay đổi style thời trang 360 độ từ đen - trắng sang hồng pastel của NTK Lý Quí Khánh.

Với sắc hồng pastel làm chủ đạo, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cùng 4 trò cưng: Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn và Lê Hà khoe sắc trong thiết kế của Lý Quí Khánh. Anh là NTK thứ 2 sau Công Trí góp phần tạo nên diện mạo hình ảnh xinh đẹp cho các chân dài trong chuyến quảng bá du lịch tại Singapore.

nyyyyyyyyyyhahotheface (6)

Hà Hồ cùng “ngựa chiến” khoe ảnh hậu trường đẹp lung linh với biểu cảm nhí nhảnh với sắc hồng nữ tính.

theface

Hà Hồ cùng trò cưng tạo dáng thời trang ở trời Tây.

nyyyyyyyyyyhahotheface (5)

Nữ hoàng giải trí được NTK Lý Quí Khánh ưu tiên dành riêng cho chiếc váy ôm dáng khoe đường cong cơ thể nuột nà với họa tiết hoa thêu nổi tinh tế và tươi trẻ.

nyyyyyyyyyyhahotheface (4)

Lê Hà cũng nhanh tay chia sẻ shoot hình selfile với nhan sắc đẹp không tỳ vết với chiếc váy được thiết kế nhấn nhá bởi đường nhún bèo sắc xanh pastel trên cổ điệu đà.

Lilly Nguyễn quậy tưng bừng trong thiết kế váy suông với hình động khiến fan thích thú.

Công Trí và Lý Quí Khánh là 2 NTK thân thiết với Hồ Ngọc Hà, luôn đồng hành cùng với cô trong rất nhiều dự án, giúp cô xây dựng hình ảnh đẹp và sang trọng trước công chúng. Sau những món đồ thời trang hàng hiệu quốc tế thì đây là 2 NTK Việt được nữ hoàng giải trí “chọn mặt gửi vàng”, chính vì thế, không khỏi ngạc nhiên khi những “chiến binh” The Face trong đội của Hà Hồ cũng được cô tin tưởng giao phó cho Công Trí và Lý Quí Khánh.

nyyyyyyyyyyhahotheface (1)

Ngày hôm qua (15/8), đội Hà Hồ mặc dresscode trắng đen với thiết kế của Công Trí.

nyyyyyyyyyyhahotheface (2)

Trang phục mang hơi hướng casual nhưng vẫn trang trọng và lịch thiệp.

nyyyyyyyyyyhahotheface (3)

Kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm trong sắc đen huyền bí. Chọn màu son đỏ cho lối trang điểm cá tính khiến những chân dài càng nổi bật hơn với những shoot hình thời trang độc đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất