Thời trang

NTK Tuấn Trần: 'Dù bị loại nhưng Thu Hiền vẫn là thí sinh thể hiện xuất sắc nhất trang phục của tôi'

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuấn Trần chính là một trong những nhà thiết kế có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong thử thách "Catwalk bậc thang", anh đã tạo độ khó cho những cô gái bằng thiết kế đầm da bóng ôm sát cơ thể của mình. Thu Hiền chính là thí sinh thể hiện xuất sắc nhất ý tưởng trang phục của anh.

Profile

Tuấn Trần

Tên thật: Trần Cao Anh Tuấn

D.O.B: 4/4

Đoạt giải “Nhà thiết kế trong năm” của cuộc thi Vietnam Collection Grandpix 2007

Nhà thiết kế góp phần tạo ra những trang phục ấn tượng cho các sao như Hồ Ngọc Hà, Khánh Thi, Thu Thủy, Thanh Thảo, Đoan Trang,… 

13076834_10209744148344866_5526766090025700071_n

Nhà thiết kế Tuấn Trần

cha đẻ của các mẫu váy da ôm sát cơ thể gây khó dễ cho các “lính chiến” trong thử thách đầu tiên tập 5 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu dường như NTK Tuấn Trần là người hiểu rõ nhất điểm mạnh và yếu của các thí sinh khi thể hiện những trang phục của anh. 

IMG_0265

Tuấn Trần đang cẩn thận chăm sóc và chỉn chu cho các thí sinh.

IMG_0573

Chúng Huyền Thanh trong một mẫu đầm của nhà thiết kế Tuấn Trần.

Tìm hiểu về bộ trang phục gợi cảm này, đây được xem là những kỹ thuật cắt may tỉ mỉ từng chi tiết cúp ngực hay đính nơ cổ điển trên nền vải da bóng ôm trọn từng đường nét cơ thể là một trong những ưu điểm của nhà thiết kế. Thu Hiền chính là cô gái thể hiện xuất sắc nhất ý tưởng của bộ sưu tập mà anh muốn đem lại, cũng như khéo léo và tinh tế đến từ việc xử lý trang phục nhằm tôn lên những bước đi uyển chuyển của mình trong phần thử thách đó là lý do giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ các huấn luyện viên.

Anh chia sẻ: “Phong cách hoài cổ với kiểu dáng thanh lịch đến từ những ý tưởng thiết kế của tôi, bên cạnh đó việc sử dụng chất liệu da bóng cũng mang lại nét tươi mới và hiện đại hơn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cổ điển. Ngoài ra nhằm thử thách việc di chuyển và catwalk của thí sinh, BST được may đo theo form dáng chân váy bút chì và đuôi cá là chủ đạo của những mẫu thiết kế”.

IMG_0770

Thu Hiền một trong những cô gái thể hiện xuất sắc nhất bộ trang phục của nhà thiết kế Tuấn Trần.

NTK cũng chia sẻ thêm: “Khó khăn nhất đến từ việc tôi phải làm sao tạo ra những mẫu trang phục vừa tôn lên hết những đường nét trên cơ thể của các bạn mà cũng phải làm khó trong những bước di chuyển lên xuống các nấc tam cấp với thử thách “catwalk bậc thang” đó là một trong những điều mà tôi đau đầu. Cuối cùng sau một khoảng thời gian ấp ủ, bộ sưu tập cũng ra mắt trong tập 5 chương trình The Face Việt Nam tạo được những hiệu quả không ngờ và ấn tượng cho các thí sinh”.

IMG_0863

Các thí sinh mang vẻ đẹp gợi cảm trong những thiết kế của Tuấn Trần.

IMG_0925

Cận cảnh những mẫu thiết kế của Tuấn Trần

IMG_0902

Tất tần tật những bộ cánh của nhà anh chàng trong tập 5 gương mặt thương hiệu

Sự nghiêm túc và tỉ mỉ trong cách làm việc chính là một trong những yếu tố giúp cái tên Tuấn Trần luôn được sự tin tưởng và thương yêu từ các ngôi sao hàng đầu Việt Nam và The Face - Gương mặt thương hiệu chính là nơi giúp những mẫu thiết kế của anh tỏa sáng nhất.

Đón xem tập 6 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 23/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất