Giải Trí

Chúng Huyền Thanh The Face: 'Tại sao phải khóa facebook chỉ vì người ta ghét mình?'

Kim Hồ
Chia sẻ

"Bản thân tôi chưa bao giờ mất niềm tin, bởi nếu đánh mất nó thì chẳng bao giờ tồn tại được trong giới showbiz này" - Chúng Huyền Thanh tâm sự khi đang đứng trước những luồng dư luận khen chê của khán giả.

ChungHuyenThanh

Một hành trình dài tham dự The Face, dường như Chúng Huyền Thanh chưa thật sự nổi bật so với nhiều thí sinh còn lại. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận sự cố gắng từng ngày từng giờ của cô. Gần đây, có lẽ chỉ vì tin đồn Chúng Huyền Thanh là Quán quân, cùng với thân hình thừa cân chưa hợp với tiêu chí người mẫu đã khiến cô ngày càng bị… ghét trong mắt khán giả. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Huyền Thanh xoay quanh chương trình và những vấn đề này để hiểu rõ cô nàng hơn.

- Ngay lúc này, Huyền Thanh ấn tượng và tâm đắc điều gì nhất ở cả một hành trình 9 tập đã qua?

- Điều mà tôi tâm đắc nhất là được học hỏi rất nhiều từ huấn luyện viên của mình cũng như có được tình cảm của mọi người trong team. Còn điều tôi ấn tượng nhất là lần đầu tiên được đón nhận những “cơn bão” của khán giả The Face.

- “Bão” đó có quá lớn so với bạn? Nó có làm bạn chùn bước?

- Thật ra tôi không quan tâm quá nhiều vì những lời khen chê trên mạng xã hội. Tôi nghĩ rằng sức mình tới đâu thì làm đến đó, và cố gắng làm tốt nhất có thể. Bản thân tôi cũng chưa bao giờ mất niềm tin, bởi nếu đánh mất nó thì chẳng bao giờ tồn tại được trong giới showbiz này.

chung-huyen-thanh-5

Chúng Huyền Thanh chưa bao giờ đánh mất niềm tin ở chính mình.

- Nhiều khán giả không ủng hộ bạn ở The Face. Nhiều người còn cho rằng bạn khóa Facebook vì bị “ném đá” quá nhiều?

- Tôi hơi buồn vì điều đó. Cũng không còn cách nào khác ngoài việc cố gắng và tự tin ở bản thân là mình là có thể làm được. Còn khán giả thì lúc nào mà không có người thích người ghét, người khen người chê, tôi vẫn cứ xem họ nói gì, cái nào hay cái nào tốt thì tiếp thu và hoàn thiện bản thân mình hơn. Còn Facebook, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình phải khóa vì một lí do gì cả. Thật ra tôi bị mất Facebook thôi chứ chẳng sợ dư luận, càng sóng gió bao nhiêu thì mình càng trưởng thành bấy nhiêu.

- Dường như Chúng Huyền Thanh vẫn đang rất mạnh mẽ, vậy The Face gần đi đến chặng cuối cùng có là áp lực khiến bạn lo lắng, căng thẳng quá nhiều?

- Đương nhiên là tôi rất lo lắng vì càng về sau, áp lực càng nhiều. Tuy nhiên, cuộc chơi nào cũng có người thằng người thua nên tôi không suy nghĩ nhiều lắm. Tôi luôn cố gắng mỗi ngày và cố gắng rất nhiều, quan trọng là may mắn có đến với mình hay không.

- Về năng lực, bạn nghĩ mình có đủ sức để chiến thắng những thí sinh đang được cộng đồng mạng dự đoán có tiềm năng lớn như Mai Ngô hay Phí Phương Anh?

- The Face là cuộc thi người mẫu đầu tiên mà tôi tham gia, vì thế so với những thí sinh khác có nhiều kinh nghiệm hơn mình thì họ làm tốt hơn mình là điều chắc chắn. Nhưng mỗi một cuộc thi đều có những tiêu chí khác nhau, mà bản thân mỗi cá nhân khi đến với một cuộc thi nào đó thì họ đã tồn tại trong mình những cá tính cũng như một vài thế mạnh riêng. Vì thế, tôi luôn cố gắng, nhưng so về năng lực, tôi không nghĩ mình là người yếu hơn nhiều bạn khác. Tuy nhiên, Phí Phương Anh vẫn là một đối thủ đáng gờm.

ChungHuyenThanh (10)

Huyền Thanh tự tin mình không hề thua kém các thí sinh còn lại ở The Face.

- Xem chương trình, thấy rõ sự yếu thế của bạn ở nhiều thử thách, chưa kể đến thân hình thừa cân… Thấy người ta nói mình tồn tại được đến ngày hôm nay là do may mắn, Thanh có cảm nghĩ gì?

- Ở mỗi thử thách đều rất khó, và mỗi thí sinh sẽ thực hiện tốt thử thách nào đó là thế mạnh của họ. Có thể tôi không là thí sinh tốt nhất nhưng cũng không phải là thí sinh kém nhất. Và tôi luôn cố gắng hết mình. Nếu may mắn được đi sâu hơn thì tôi nghĩ bản thân còn rất nhiều điều để thể hiện cho khán giả xem.

Còn về cân nặng thì có thể ốm lại được, không gì là không thể. Và đến giờ phút này, bản thân tôi đã tự ý thức được vóc dáng của mình ra sao, tôi đang quyết tâm tập luyện mỗi ngày.

- Tôi xin mạn phép giả sử, ở tập sau đội Hồ Ngọc Hà bị thua, bạn có sợ mình sẽ rơi vào top nguy hiểm?

- Nếu rơi vào top nguy hiểm thì chắc chắn người làm tệ nhất là tôi rồi, vì chị Hà rất công bằng. Nên tôi cũng chẳng có lý do gì để nói.

- Lilly Nguyễn từng chia sẻ Huyền Thanh nên là người bị loại, bạn có ý kiến gì không?

- Lilly là người chị mà tôi vô cùng yêu quý. Chị là người hiểu tôi như thế nào nhất, và khả năng của tôi ra sao so với chị ấy, tôi cũng tự biết. Vì thế những lời nhận xét của chị tôi nghĩ đều có cái nhìn khách quan thôi, nên tôi luôn tiếp nhận để sửa đổi.

09 HO NGOC HA & TEAM THE FACE DU NGOAN BANG THUYEN NGAM SINGAPORE VE DEM (1)

Chúng Huyền Thanh vẫn luôn trân trọng và yêu quý mọi người trong team.

- Quá nhiều áp lực ở trên, động lực nào khiến bạn tồn tại và vượt qua nó?

- Động lực lớn nhất là gia đình, mẹ luôn là người động viên và ủng hộ tôi. Ngoài ra, tôi còn phải đặt niềm tin ở bản thân để có thể vượt qua được mọi thứ.

- Chị Hà đã giúp bạn thay đổi như thế nào ở chương trình?

- Chị Hà đã dạy dỗ và chỉ bảo tôi rất nhiều, mọi thứ, chẳng bao giờ nói hết. Ở thời điềm hiện tại thì quan trọng nhất với tôi là giảm cân. Và tôi đã làm được, sụt vài cân và thon gọn hơn nhiều. Ngoài ra, tôi còn phải thay đổi nhiều hơn nữa không chỉ trong cuộc thi mà cho cả sự nghiệp sắp tới của tôi sau khi rời khỏi The Face.

- Ước mơ của lớn nhất của bạn khi tham gia The Face?

- Quán quân The Face 2016 là ước mơ của tôi. Nhưng nó không phải là tất cả mà quan trọng sau cuộc thi này, tôi phải là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu.

IMG_9799

Mơ ước của Huyền Thanh là trở thành Quán quân The Face 2016.

- Mới 19 tuổi, bạn có thấy như vậy là… quá tham vọng?

- Không phải chỉ riêng tôi mà nhiều người khác cũng vậy thôi, tôi thấy nhiều bạn bè đồng lứa đều thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau đó. Và tôi cũng muốn thành công ở nghề này, không tham vọng và không có lý trí thì không thể nào thành công được.

Cảm ơn những chia sẻ của Huyền Thanh và chúc bạn đạt được ước mơ của mình tại The Face.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất