Giải Trí

Có ai nhận ra không, Mai Phương Thúy đã nhẹ nhàng gọi An Nguy là 'chị'

Thu Phương
Chia sẻ

Mai Phương Thúy vẫn khiêm tốn gọi là chị An dù không mấy ai biết Hoa hậu Việt Nam 2006 ít hơn An Nguy một tuổi.

Mới đây trong tập 3 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã được mời tới với vai trò giám khảo khách mời, cũng là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng và cũng là người có quyền quyết định đội thắng cuộc trong vòng thi loại.

Các thành viên xuất hiện lộng lẫy trong phần thi

Mai Phương Thúy xuất hiện trong The Face với tư cách người quyến lực quyết định đội thắng cuộc trong vòng thi loại

MaiPhuongThuy

MaiPhuongThuy1

Cô cùng các HLV trao đổi về phần thể hiện của các thí sinh

Ngay từ những phần thể hiện đầu tiên, Mai Phương Thúy đã có mặt và theo dõi các thí sinh thực hiện thử thách, cũng như cùng trao đổi với 3 huấn luyện viên. Sau khi đã có tấm hình thành phẩm cuối cùng của 3 đội, Mai Phương Thùy cũng đưa ra ý kiến, nhận xét cho từng thí sinh và chọn ra đội chiến thắng. Đặc biệt, khi đưa ra phần nhận xét cho đội Phạm Hương, nhiều khán giả đã để ý thấy cô nhẹ nhàng gọi An Nguy là “chị An” kề cả khi chỉ nhận xét một chút ít. Chi tiết nhỏ rất tinh tế này đã giúp Mai Phương Thúy có được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì Hoa hậu Việt Nam chỉ kém An Nguy một tuổi và còn là giám khảo phần thi này trong khi nữ vlogger chỉ là thí sinh.

Phần nhận xét của Hoa hậu Mai Phương Thúy với tấm ảnh của đội Phạm Hương. Phần nhận xét tới An Nguy ở giây 0'38 của clip.

IMG_0523

Nhưng cô vẫn nhẹ nhàng khi nhận xét phần thể hiện của An Nguy ” Với chị An Thúy đánh giá là được”

Cách đây không lâu tại tập 2 của The Face, HLV Phạm Hương cũng đã bị cư dân mạng “bắt lỗi” xưng hô khi vô tình gọi em xưng chị với An Nguy. Vấn đề nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi trong tập 2 khi Phạm Hương ít hơn An Nguy những 4 tuổi (Phạm Hương sinh năm 1991 trong khi An Nguy sinh năm 1987)

Cộng đồng mạng từng chê trách Phạm Hương vì chuyện xưng hô với An Nguy

Cộng đồng mạng từng chê trách Phạm Hương vì chuyện xưng hô với An Nguy

Trước những ý kiến của cư dân mạng, Phạm Hương đã lên tiếng giải thích với báo chí rằng cô gọi An Nguy là “em” vì không muốn đặt tuổi tác lên làm áp lực cho An Nguy. 

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất