Giải Trí

Cùng nhớ lại những năm tháng tuổi trẻ đầy hoài bão cùng bài hát này của Sing My Song Online

Kim Hồ
Chia sẻ

"Từng bước chân ta, ghi vẽ những kỷ niệm, tô mãi những chặng đường, những muộn phiền rồi cũng sẽ qua..." - Đó là những câu hát ý nghĩa trong ca khúc "Khi ta cùng nhau hát vang" của Phạm Minh Thành tại Sing My Song Online.

Chỉ còn 12 tiếng nữa tính tới 00h ngày 15/10, cuộc tuyển sinh Sing My Song Online sẽ chính thức khép lại sau hơn nửa tháng hoạt động. Thế nhưng, ở những ngày cuối cùng này, chương trình vẫn nhận được rất nhiều clip dự thi được gửi về đến từ các thí sinh trên toàn quốc. Đa số các bạn trẻ đều chọn cho mình một câu chuyện tình yêu đặc biệt để sáng tác, bày tỏ nỗi lòng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều những ca khúc khác lấy chủ đề tình bạn, cuộc sống, tuổi trẻ cùng những mơ ước, hoài bão để viết lên những lời hát ý nghĩa.

Trong số nhiều ca khúc viết về tuổi trẻ, không thể không nhắc đến Khi ta cùng nhau hát vang của Phạm Minh Thành. Với giai điệu nhẹ nhàng, ý nghĩa, bài hát là câu chuyện, là những khó khăn của những ai khi còn trẻ, với nhiều trăn trở trong cuộc sống nhưng luôn chất chứa những ước mơ to lớn.

Khi ta cùng nhau hát vang - Phạm Minh Thành.

Cuộc sống đôi lúc lắm những bộn bề, toan tính. Và tuổi trẻ sống với đam mê, khát khao. Những lúc khó khăn, chính tình bạn là nơi để chúng ta sưởi ấm, là động lực để vượt qua bao gian khó. Vì thế, đừng cô đơn để rồi chôn vùi tuổi trẻ, bởi muộn phiền rồi cũng sẽ qua nhanh. “Hãy cùng nhau cất lên những giai điệu đẹp nhất bởi niềm đam mê nồng cháy nhất! Bởi vì nó còn vang mãi trong kí ức của mỗi chúng ta!” - Đó là lời nhắn nhủ Minh Thành.

chung-ta-nhung-muon-phien

“Từng bước chân ta, ghi vẽ những kỷ niệm, tô mãi những chặng đường, những muộn phiền rồi cũng sẽ qua…”

Với lời ca ý nghĩa cùng giai điệu dễ nghe, Khi ta cùng nhau hát vang đã thu hút nhiều lượt nghe cùng rất nhiều lượt bình chọn, bình luận khen ngợi từ phía khán giả.

1

Bài hát thu hút nhiều lượt xem và lượt bình chọn trên trang http://baihathaynhat.saostar.vn/

2

Cùng với đó là nhiều lời khen ngợi của khán giả.

13939532_1247496971929774_181331576017443589_n

Minh Thành luôn đam mê cháy bỏng với ca hát.

13226667_1197250960287709_5582348554928454630_n

Là một chàng trai hiền lành và dễ thương.

Cổng bình chọn Sing My Song online đã chính thức hoạt động từ ngày 8/10 và vẫn tiếp tục mở đến hết ngày 14/10, trong thời gian đó BTC vẫn tiếp nhận những bài dự thi mới gửi tới. Khán giả hãy truy cập vào website: http://baihathaynhat.saostar.vn/ để bình chọn cho riêng mình những clip dự thi yêu thích nhất.

Sau khi cổng bình chọn kết thúc, sẽ có 05 clip vào chung kết cuộc thi trên Saostar (02 clip có số bình chọn khán giả cao nhất và 03 clip do các HLV bình chọn). 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Bài Hát Hay Nhất và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 02 thí sinh có thể vào thẳng vòng ghi hình của chương trình.

Sing My Song online vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 14/10/2016, trước đó một vòng bình chọn đầy gay cấn sẽ được mở ra để BTC có thể chọn ra những bài hát tuyệt với nhất.

Hãy tiếp tục tham gia chương trình bằng cách gửi 01 clip hát 1 bài hát tự chọn, với tiêu chí phải quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hoặc hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm. Thời lượng tối đa 5 phút và upload lên hệ thống Youtube. Sau đó, clip thí sinh gửi về dưới dạng đường link clip YouTube, rồi gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ http://baihathaynhat.saostar.vn/

banner-footer_600x200

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 20h ngày thứ 7. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất