Giải Trí

Cuối cùng Chúng Huyền Thanh cũng tỏa sáng ở The Face, khẳng định mình xứng đáng vào chung kết

Thu Phương
Chia sẻ

Sự "lột xác", tiến bộ vượt bậc của Chúng Huyền Thanh trong các thử thách lần này đã giúp cô chứng minh mình xứng đáng nằm trong top 3 vào chung kết.

Sau khi phải vào vòng nguy hiểm ở tập 10 và suýt ra về vì gặp đối thủ mạnh là Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh đã khẳng định với Hồ Ngọc Hà, cô sẽ quyết tâm “lột xác” ở tập tới: “Em tin là ở thử thách cuối cùng em có thể vượt lên được”.

Và giữ đúng lời hứa của mình, Huyền Thanh hoàn toàn “tỏa sáng” trong thử thách khiêu vũ dù đây là lần đầu cô thử sức với môn nghệ thuật này. Đặc biệt, khi các thí sinh khác còn bối rối, gượng gạo tìm cách kết hợp với bạn nhảy thì Chúng Huyền Thanh đã tự tin thực hiện những động tác khó đòi hỏi nhiều kĩ năng mà vẫn thể hiện được vẻ mặt rạng rỡ, thoải mái.

IMG_5914

Huyền Thanh uyển chuyển trong các động tác kết hợp với vũ công nam

IMG_5921

Cô tự chinh phục các điệu nhảy khó một cách dễ dàng

Những tiến bộ vượt bậc của Huyền Thanh đã khiến cả ba HLV The Face phải ngỡ ngàng, kinh ngạc. Phạm Hương, một người nghiêm khắc và cầu toàn đã phải dành lời khen ngợi cho cô: “Chúng Huyền Thanh có lẽ là thí sinh khiến cho Phạm Hương bất ngờ nhất trong ngày hôm nay”. Lan Khuê cũng không tiếc dành những lời có cánh cho cô gái trẻ: “Vô cùng tự tin, bắt nhịp rất tốt”. Và người vui mừng nhất trước sự “lột xác” của Chúng Huyền Thanh đó chính là HLV của cô, Hồ Ngọc Hà: “Huyền Thanh đã làm đúng như Hà nói đó chính là hãy lướt trên đôi chân của mình, làm cho mọi người thấy bạn như đang bay với điệu nhảy vans này”.

IMG_5934

Điệu nhảy vans của Huyền Thanh được Hồ Ngọc Hà đánh như “đang lướt đi trên đôi chân của mình”

Bên cạnh đó, trong thử thách Trình diễn một đoạn quảng cáo, Chúng Huyền Thanh cũng đã nắm bắt tốt thông điệp mà nhãn hàng mong muốn và chuyển tải thông điệp đó một cách sáng tạo, hài hước, duyên dáng. Ở thử thách này, vẻ đẹp tươi trẻ, có một chút nũng nịu, đáng yêu của Huyền Thanh lại là lợi thế và cô đã biết tận dụng thế mạnh đó để đem đến một TVC quảng cáo hấp dẫn khán giả. Đúng như HLV Hồ Ngọc Hà nhận xét: “Huyền Thanh đã hiểu được cảm xúc và làm cho mọi người rất dễ chịu bởi sự nữ tính của Huyền Thanh lần này”. 

IMG_6485

HÌnh ảnh nhí nhảnh, trẻ trung của Huyền Thanh trong đoạn quảng cáo khiến các khách mời vô cùng thích thú

IMG_6490

Cô khéo léo xử lý các tình huống bất ngờ trong đoạn quảng cáo

IMG_6763

Và thể hiện những góc mặt đẹp nhất trong phần chụp hình selfie cùng Noo Phước Thịnh

Phần thể hiện của Chúng Huyền Thanh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các HLV và khách mời. Tóc Tiên hào hứng nhận xét: “Chúng Huyền Thanh đã gây bất ngờ cho Tiên ở khả năng diễn xuất. Huyền Thanh tiến bộ rất nhiều.Tiên không nói là trưởng thành nhưng Thanh đã rất cố gắng để hoàn thành phần thi ngày hôm nay”. Lan Khuê cũng bày tỏ sự ngạc nhiên với sự tiến bộ bất ngờ của Huyền Thanh: “Chúng Huyền Thanh đã có một sự bứt phá, lột xác ngoạn mục”. Và lời đánh giá “Huyền Thanh cũng có thể làm một diễn viên được” chính là lời khen hào phóng và đáng giá nhất đến từ Hồ Ngọc Hà, HLV đã trực tiếp chỉ dạy cô.

huyenthanh

Các HLV và khách mời hoàn toàn hào hứng, thích thú với phần thể hiện xuất sắc của Chúng Huyền Thanh

Hoàn thành xuất sắc các thử thách trong tập 11, Huyền Thanh đã một lần nữa cho thấy rõ sự quyết tâm cũng như năng lực bắt nhịp với những điều mới mẻ và sức hút tiềm ẩn mà trước nay cô vẫn chưa thể hiện được. Sau rất nhiều hoài nghi về khả năng của cô trong cuộc thi thì lần này Chúng Huyền Thanh đã chứng minh cho mọi người thấy cô hoàn toàn xứng đáng là một trong ba cái tên sáng giá bước vào vòng chung kết. Cùng chờ đón đêm chung kết Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên vào lúc 21:00 ngày 03/09, trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ chính thức đóng lại vào 12h00 trưa ngày 29/8/2016, thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất