Giải Trí

Đến Hồ Ngọc Hà cũng không tin nổi Phạm Hương lại đẩy Lan Khuê đến 'đường cùng' như vậy

Thu Phương
Chia sẻ

Nữ HLV The Face kinh ngạc đến mức phải hỏi lại học trò hai lần:" Mai Ngô đi về?"

Chiến thắng thử thách TVC quảng cáo, Phạm Hương tiếp tục là HLV có quyền loại người ở vòng nguy hiểm. Trước hai thí sinh Chúng Huyền Thanh Mai Ngô, Phạm Hương đã quyết định thẳng tay loại Mai Ngô, dù biết điều này sẽ khiến Lan Khuê rơi vào thế trắng tay ở chặng đua cuối.

Còn nhớ, cuối tập 9, Hồ Ngọc Hà đã từng nhận xét: “Nếu mà Hương chiến thắng nữa thì chưa chắc Quỳnh Mai đã còn ở lại với Lan Khuê”. Lời tiên tri này của Nữ hoàng giải trí bất ngờ trở thành hiện thực trong tập 10 The Face mới đây. Dù ít nhiều suy đoán trước, cô vẫn không khỏi bàng hoàng trước màn “sát phạt” táo bạo và dữ dội Phạm Hương dành cho team Lan Khuê.

https://www.youtube.com/watch?v=_P0g5LOF9U4

Tập 10 - Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam

Thuthach2 (447)

Cuối cùng cô đã quyết định loại Mai Ngô trước sự ngỡ ngàng của Chúng Huyền Thanh

Đón Chúng Huyền Thanh an toàn trở về, Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng nhẹ nhõm, vui sướng khi tiếp tục bảo toàn được quân số thành viên trong đội. Dù vậy, cô cũng không dấu nổi sự kinh ngạc khi nghe tin Lan Khuê đã mất đi chiến binh cuối cùng trong cuộc thi này. “Mai Ngô đi về? Mai Ngô đi về?” - Nữ hoàng giải trí đã phải hỏi lại học trò đến hai lần để xác nhận lại sự thật và kết thúc sự bất ngờ của mình bằng một từ “Wow”. Vị huần luyện viên không tiếc lời khen ngợi sự quay lại ngoạn mục của Chúng Huyền Thanh: “Chiến thắng được Mai Ngô thì cũng không phải dạng vừa đâu.”

anhh5

Hồ Ngọc Hà cười rạng rỡ khi nghe tin Chúng Huyền Thanh an toàn trở về

anhh7

Cô vui mừng mở rộng vòng tay đón học trò trở về “nhà”

anhh

Nữ hoàng giải trí tỏ ra khá bất ngờ khi nghe Phạm Hương quyết định loại chiến binh mạnh team Lan Khuê

Mặc dù gửi lời cảm ơn Phạm Hương vì đã cho học trò mình được bước tiếp nhưng Hồ Ngọc Hà cũng không khỏi băn khoăn trước chiến lược của nữ HLV này khi cô là người đã ra loại thẳng tay tất cả thí sinh trong đội Lan Khuê từ đầu chương trình tới nay: “Hương có vẻ như thách thức team Lan Khuê quá nhiều, cho đến tập cuối cùng, cho đến thí sinh cuối cùng. Một sự thách thức kinh hoàng mà Hà nghĩ ai cũng phải shock”. 

Hồ Ngọc Hà cho biết sự quyết liệt, dữ dội của Phạm Hương càng kích thích sự thèm khát chiến thắng của cô. Nữ HLV The Face úp mở đưa ra một lời thách thức khá “cao tay” dành cho đàn em của mình: “Kết quả cuối cùng thì cũng chỉ còn một người thắng. Chúng ta không nói trước được điều gì. Biết đâu Hà chiến thắng được thử thách tiếp theo. Phạm Hương sẽ giống như ngồi trên đống lửa, không biết liệu mình có cùng chung số phận như Lan Khuê là vòng chung kết chỉ ngồi..mỉm cười”. 

anhh3

Hồ Ngọc Hà đánh giá đây là “cú tát” khá đau Phạm Hương dành cho Lan Khuê và Mai Ngô. Và điều này càng kích thích sự thèm khát chiến thắng của nữ HLV The Face.

Với việc Mai Ngô bị loại trong tập 10 The Face, Lan Khuê là HLV đầu tiên không còn thí sinh trong chương trình. Điều này cũng có nghĩa cuộc đua ba bên nay sẽ chỉ còn hai HLV Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà bước tiếp.

Liệu rằng, Phạm Hương có tiếp bước Lan Khuê trắng tay ở tập tới và Hồ Ngọc Hà sẽ làm nên lịch sử khi một mình “độc chiếm” chung kết The Face? Hay mọi sự sẽ như lời Mai Ngô: “Chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được”? Nhất là ở một cuộc chiến luôn đầy những bất ngờ như The Face. Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của cuộc đua đến danh hiệu cao nhất trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ lên sóng vào 20h thứ 7 ngày 27/08/2016 trên kênh VTV3, với sự đồng hành của thương hiệu Oppo.

Truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất