Giải Trí

Hậu The Face, Lilly Nguyễn tiết lộ 'giấc mơ' muốn đi hát và đóng phim

Hương Ngân
Chia sẻ

Chân dài cá tính của team Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ muốn được thử sức mình trong lĩnh vực ca hát và đóng phim sau khi tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu.

Được một trong những gương mặt ấn tương, ứng cử viên nổi bật trong team HLV Hồ Ngọc Hà, song Lilly Nguyễn vẫn phải là thí sinh ra về khi bị HLV Lan Khuê loại. Chia tay The Face, Lilly Nguyễn tiếp tục trở về cuộc sống đời thường, bận rộn với công việc người mẫu cũng như các hợp đồng quảng cáo dày đặc. Đặc biệt, điều khiến Lilly Nguyễn hạnh phúc hơn chính là tình cảm yêu thương của khán giả dành cho mình. Đồng thời, chân dài sinh năm 1993 còn tiết lộ, ngoài làm người mẫu thì cô muốn được thử sức vào lĩnh vực ca hát và điện ảnh trong thời gian tới.

Lilly Nguyễn biến hóa đầy ma mị, cá tính trong bộ ảnh mới.

Lilly Nguyễn biến hóa đầy ma mị, cá tính trong bộ ảnh mới.

- Chào Lilly Nguyễn, cảm xúc hiện tại của bạn ra sao sau khi phải nói lời chia tay HLV Hồ Ngọc Hà cũng như các thành viên trong team?

- Tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả truyền hình dành cho mình, có người nhắn tin chia buồn, có người lại chia sẻ suy nghĩ của họ khi biết tôi bị loại. Thực sự, tôi rất vui và không tin mình lại được yêu mến nhiều như vậy. Tôi nghĩ, việc mình bị loại đôi khi lại là may mắn. (Cười) Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cho Lilly Nguyễn.

- Các hợp đồng quảng cáo chắc nhiều hơn so với trước kia?

- Đúng rồi! Sau cuộc thi cũng có nhiều nhãn hàng tìm đến tôi hơn, cảm giác rất vui khi mỗi ngày có thể làm việc mình thích. Thật sự tôi thấy mình đang được đi chơi chứ không phải đi làm.

- Bạn tự tin mình sẽ được khán giả cứu vào Chung kết?

Hiên tại tôi không thể nói trước được bất cứ điều gì, chỉ đến Chung kết mới biết được mình có được cơ hội quay lại hay không. Giờ mà nghĩ sớm quá thì tôi cũng không làm được gì. Tôi chỉ mong khán giả sẽ chọn người xứng đáng. Còn nếu người đó là tôi thì tôi sẽ cố gắng hết sức ở đêm Chung kết để không phụ lòng mọi người ủng hộ mình. Nhưng nếu tôi không được thì chắc vì khán giả thấy có người xứng đáng hơn mà cũng mong người đó thi thật tốt.

Cô nàng hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Cô nàng hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

- Gương mặt người mẫu nổi tiếng, tính cách đáng yêu, tự nhận mình có chút “khùng”, nhưng lại ít thấy Lilly nới về ba mẹ của mình?

- Tôi sống tự lập từ năm 17 tuổi nên ba mẹ luôn ủng hộ mọi quyết định của tôi. Do biết rõ tính cách tôi như thế nào nên ba mẹ không lo lắng nhiều khi con gái một mình lập nghiệp ở quê nhà. Trước mọi quyết định, tôi luôn tự hỏi bản thân “Ba mẹ mình sẽ nghĩ như thế nào và có hài lòng với hành động này không” để gia đình luôn yên tâm về tôi.

- Năm 2014 về nước tham gia showbiz, gia nhập công ty Venus của “ông trùm chân dài” Khắc Tiệp nhưng tên tuổi của Lilly chưa thật sự gây chú ý so với bây giờ. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Những ngày đầu mới về nước tôi cũng không hoạt động nhiều trong showbiz Việt. Khi đó, tôi vẫn còn làm dorect booking ở Hồng Kông và Thái Lan nên nhiều người không biết đến tôi cũng là điều dễ hiểu. Tôi quyết định về Việt Nam vì rất thích cuộc sống ở đây thôi.

Lilly muốn được thử sức sang lĩnh vực ca hát và đóng phim.

Lilly muốn được thử sức sang lĩnh vực ca hát và đóng phim.

- Kế hoạch sắp tới của Lilly Nguyễn?

- Tôi vẫn tiếp tục làm công việc người mẫu, mong sẽ có thêm nhiều nhãn hàng tìm tối tôi hơn. Và hy vọng sắp tới, nếu có cơ hội tham gia một bộ phim nào đó để xem tôi có thực lực làm diễn viên hay không. Tôi cũng mong mình có thể thử sức thêm ở lĩnh vực ca hát vì đó cũng là ước mơ từ nhỏ dù không mấy tự tin với giọng hát của mình lắm. Cho nên thời gian tới, có lẽ tôi sẽ đi luyện thanh để hát tốt hơn. Nói chung, những gì liên quan tới nghệ thuật, tôi đều muốn thử hết.

- Cảm ơn Lilly Nguyễn, chúc bạn ngày càng thành công hơn!

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Lilly Nguyễn trong trang phục của NTK Công Trí, được thực hiện dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Đức Ngô và trang điểm Quang Hiền.

160811starlilly-8

160811starlilly-2 160811starlilly-3 160811starlilly-7 160811starlilly-6

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất