Giải Trí

GĐ âm nhạc Hồ Hoài Anh: 'Giọng hát Việt nhí và Vietnam Idol Kids hoàn toàn khác nhau!'

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Giám đốc Hồ Hoài Anh khẳng định 2 chương trình hoàn toàn khác nhau khi các HLV Giọng hát Việt nhí đòi hỏi phải là người trực tiếp huấn luyện và quyết định con đường của các thí sinh.

Sáng nay (15/07), chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã có buổi họp báo chính thức giới thiệu sự trở lại mùa thứ 4. Một trong những điều mà giới truyền thông cũng như khán giả quan tâm sẽ là việc chương trình sẽ phải cạnh tranh với Vietnam Idol Kids đang tạo được ấn tượng mùa đầu tiên.

3 HLV Giọng hát Việt nhí 2016 năm nay cùng Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. HLV Vũ Cát Tường vắng mặt vì lí do gia đình.

3 HLV Giọng hát Việt nhí 2016 năm nay cùng Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. HLV Vũ Cát Tường vắng mặt vì lí do gia đình.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Hồ Hoài Anh cho biết:“Nếu khán giả nhìn chung thì sẽ thấy đây là 2 chương trình đang cạnh tranh nhau với sân chơi dành cho các thí sinh nhí. Tuy nhiên, bản thân 2 chương trình rất là khác nhau về format. Nếu như ở Vietnam Idol Kids, các vị trí ghế nóng đều là những bạn trẻ nhưng họ chỉ là người góp ý chia sẻ kinh nghiệm trong vai trò giám khảo. Còn với Giọng hát Việt nhí, các HLV sẽ là người trực tiếp huấn luyện và quyết định con đường của các thí sinh. Ngay ở tên gọi chương trình cũng rất khác nhau, các HLV của chúng tôi sẽ tập trung khai thác vào giọng hát dựa trên những khả năng có sẵn của các bé và nhào nặng cho cứng cáp hơn“.

IMG_3802

Về phần HLV Đông Nhi, cô chia sẻ: “Nhi muốn mọi người hãy nhìn vào Giọng hát Việt nhí như là một nơi để các bé sinh hoạt, lưu giữ lại những kỉ niệm và rèn luyện bản thân. 2 sân chơi Vietnam Idol Kids hay Giọng hát Việt nhí cũng đều có nhiều điều mới mẻ để các bé trau dồi và học hỏi. Nhi sẽ không nói là mình huấn luyện các bé ra sao nhưng Nhi sẽ là người đồng hành và lắng nghe ý kiến từ các em, hướng các em tới một con đường sáng suốt hơn”.

dongnhi

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng cảnh báo các HLV năm nay chắc chắn sẽ rất áp lực vì trải qua 3 mùa thì số lượng bài hát sử dụng đã rất nhiều. Vì thế các bài hát sẽ không còn nhiều và nếu sẽ dụng lại thì sẽ phải biến hoá làm sao hay hơn để các khán giả đón nhận. Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh tin rằng trong những cái khó mà các HLV năm nay vướng phải, họ sẽ ló ra cái khôn và đó cũng chính là 1 luồng gió mới mà chương trình năm nay muốn hướng tới.

hlv

Tập đầu tiên của The Voice Kids 2016 dự kiến sẽ được phát sóng từ ngày 23/7 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. 

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất