Giải Trí

'Hotboy The Voice Kids' Chu Tuấn Ngọc cưỡi trâu hát líu lo dễ thương vô đối

Thu Phương
Chia sẻ

Hình ảnh hotboy nhí team Noo Phước Thịnh mặc áo bà ba, cưỡi trâu và líu lo hát trên cánh đồng làng đã "đốn tim" không ít cư dân mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau một clip “khoe giọng” rất đáng yêu của Chu Tuấn Ngọc. Trong clip, hotboy nhí team Noo Phước Thịnh vào vai một em bé nông thôn với trang phục áo bà ba, nón lá và khăn rằn Nam Bộ. Cậu bé ngồi trên lưng trâu vừa vẫy nhành lau vừa lí lắc hát bài Dắt trâu ra đồng của nhạc sĩ Minh Châu. Khung cảnh làng quê thanh bình cùng với vẻ hồn nhiên trẻ thơ của Tuấn Ngọc đem lại nhiều ngạc nhiên, thích thú cho người hâm mộ.

Trước đó, với phần thể hiện xuất sắc ca khúc Con có mẹ rồi, cậu bé 9 tuổi Chu Tuấn Ngọc chính là nhân tố bùng nổ trong tập 1 The Voice kids khiến ba HLV Noo Phước Thịnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng quyết liệt tranh giành nhau trên ghế nóng. Thậm chí Noo Phước Thịnh và Đông Nhi còn không ngại so tài hát dân ca để thuyết phục cậu bé về đội của mình.

Chu-Tuan-Ngoc-3

Màn biểu diễn tràn đầy cảm xúc của Tuấn Ngọc

IMG_4492-660x440

Đông Nhi, Ông Cao Thắng lên tận sân khấu để thuyết phục Tuấn Ngọc về đội của mình

IMG_4439-660x440

Noo Phước Thịnh cũng sử dụng chiêu “tặng quà” để mong một cái gật đầu của hot boy nhí

Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc, Tuấn Ngọc còn sở hữu một ngoại hình rất dễ thương, ăn hình sân khấu. Nhiều khán giả xem chương trình đã phải xiêu lòng trước đôi má “bánh bao” và nụ cười thiên thần của em. Cùng xem lại màn biểu diễn tràn đầy cảm xúc của Tuấn Ngọc trong chương trình Giọng hát Việt nhí đã gây bão cộng đồng mạng suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất