Giải Trí

Khoe giọng hát ngày càng điêu luyện, Trung Quang tái hiện loạt 'hit' Thần tượng Bolero

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mặc dù vẫn còn khá hiền lành, nhút nhát, tuy nhiên, sau 2 tháng đăng quang, giọng ca của Trung Quang đã ấn tượng hơn rất nhiều.

Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát nội lực và có lượng khán giả đông đảo ủng hộ, “hotboy 18 tuổi” Ngô Trung Quang đã xuất sắc đăng quang quán quân chương trình Thần tượng Bolero. Theo đó, góp mặt trong vai trò “thực khách” đặc biệt của Bữa trưa vui vẻ mới đây, Trung Quang đã có khoảng thời gian thú vị để chia sẻ cũng như hồi tưởng lại những ký ức đẹp đẽ của mình cùng Thần tượng Bolero, cũng như mang đến cho khán giả những món quà tinh thần tươi mát nhất trong những ngày hè nóng bức này.

Bữa trưa vui vẻ - Ngô Trung Quang

TrungQuang (9)

Trung Quang xuất hiện trong vai trò khách mời và gửi đến khán giả ca khúc Con đường xưa em đi.

Con đường xưa em đi - Trung Quang

TrungQuang (7)

“Ông cụ non” tươi tắn chụp ảnh cùng bộ đôi MC của chương trình.

Ngoài việc chia sẻ về những món ăn yêu thích, những kỉ niệm của tuổi thơ ấn tượng, Trung Quang còn thể hiện khả năng hát nhạc Opera của mình, được biết, đây cũng là lần đầu tiên Trung Quang thể hiện khả năng hát nhạc Opera của mình trước một lượng khán giả trên khắp cả nước. Anh chàng chia sẻ: “Opera là một trong những môn học chính, là cái gốc giúp cho giọng hát của mình có kỹ thuật và bền bĩ hơn. Còn Bolero là những gì từ chính cảm xúc của mình nên sẽ đến gần với khán giả hơn”.

TrungQuang (5)

TrungQuang (6)

Theo đó, anh chàng còn chia sẻ những ký ức ấn tượng về cuộc sống cũng như giao lưu tương tác trực tiếp cùng khán giả.

TrungQuang (8)

Trong một thử thách của chương trình, Trung Quang đã nhanh chóng vượt qua với sự thông minh và nhanh trí của mình.

Có thể thấy, dù được đào tạo bài bản chuyên ngành thính phòng tại Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng Trung Quang lại có niềm đam mê lớn với dòng nhạc quê hương, trữ tình và bước ngoặt tại Thần tượng Bolero đã góp phần giúp Trung Quang có cơ hội để khẳng định tài năng âm nhạc cũng như đến gần hơn với khán giả. Bằng chứng là Trung Quang ngày càng chứng tỏ thực lực, cùng giọng hát ngày càng ngọt ngào hơn khi thể hiện lại loạt ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình tại Thần tượng Bolero.

TrungQuang (2)

Một lần nữa, Trung Quang khoe giọng hát ngọt ngào của mình qua loạt ca khúc làm nên hình ảnh của mình tại Thần tượng Bolero.

TrungQuang (1)

Phần biểu diễn của anh chàng đặc biệt ấn tượng với phần phụ họa đáng yêu của cặp đôi MC.

Bài tango cho anh - Trung Quang

TrungQuang (10)

Trước sự hào hứng của khán giả, Trung Quang gửi tặng khán giả hàng loạt ca khúc ấn tượng tại Thần tượng Bolero.

Hoa trinh nữ - Trung Quang

Trong thời gian sắp tới, Trung Quang cùng ekip Thần tượng Bolero hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc đặc biệt dành riêng cho giọng ca này. Tuy nhiên, được biết, trong vài ngày sắp tới, Trung Quang sẽ cùng HLV Đan Trường và các thành viên trong team ra mắt sản phẩm chung mang tên Hoa Trinh Nữ, album với những ca khúc cũ có, mới có hứa hẹn sẽ là sản phẩm tinh thần độc đáo nhất mà Team Đan Trường mong muốn gửi đến khán giả.

Chung

Sản phẩm mới nhất sắp ra mắt của Team Đan Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất