Giải Trí

Lilly Nguyễn 'tưng tưng', lần đầu hát hit mới của Hà Hồ

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngoài mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Lilly Nguyễn còn muốn lấn sân sang điện ảnh và ca hát. Cùng những lời chia sẻ đó, cô nàng còn thể hiện một đoạn trong hit mới Gửi người yêu cũ của chính HLV mình.

Tập 8 kết thúc cũng là lúc Lilly Nguyễn chia tay The Face sau hơn một nửa chặng đường. Là một thí sinh tiềm năng và sáng giá, việc Lilly ra về đã khiến cho nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối. Không những thế, cô nàng còn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ với tính cách tưng tửng và “tăng động” của mình.

Bắt gặp Lilly là một cô gái năng động và khỏe khắn, trong trang phục thể thao cùng áo thun ba lỗ, những gì cô nàng mang lại luôn khiến cho đối phương cảm thấy sự mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Trò chuyện với Saostar, cô nàng cũng không ngần ngại khi hết mình với những câu trả lời vui vẻ, hài hước cùng những lời chia sẻ chân thật nhất.

Clip: Lilly Nguyễn chia sẻ về hành trình tại The Face Việt Nam

Với Lilly Nguyễn, chia tay chương trình không khiến cô phải suy nghĩ và tiếc nuối nhiều bằng việc phải rời xa mọi người trong team. Bởi đến với The Face, cô nàng chưa từng nghĩ mình lại trở nên thân thiết với các thành viên trong đội như thế “Ly buồn vì mình không tiếp tục cuộc thi với ba thành viên còn lại, vì lúc đầu cũng mong muốn cả bốn thành viên được vào chung kết”. 

1

Lilly Nguyễn trong buổi phỏng vấn quay hình với phóng viên Saostar.

2

Cô nàng đã có những chia sẻ chân thành sau khi rời khỏi The Face.

Rời khỏi nhà chung, sự nghiệp của Lilly cũng mở ra một con đường mới khi có nhiều nhãn hàng muốn hợp tác, cũng như nhiều khán giả biết và nhớ đến. Và đối với cô nàng đó thật sự là một niềm vui không nhỏ. Lilly chia sẻ thêm, không chỉ tiếp tục con đường người mẫu, cô còn muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát.

14012022_1411087072240208_1674351526_n

Ngoài người mẫu, Lilly còn muốn trở thành diễn viên và ca sĩ.

13942610_1411087075573541_1262890705_n

Lilly Nguyễn cũng dành nhiều lời khen ngợi đến Mai Ngô và Phí Phương Anh, nếu như một trong hai trở thành Quán quân chương trình thì cô hoàn toàn ủng hộ.

mai ngo

Lilly Nguyễn luôn ủng hộ cũng như đánh giá cao Mai Ngô và Phí Phương Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất