Giải Trí

Ngọc Trinh hát Anh cứ đi đi, bất ngờ… 'thả thính' Trấn Thành

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trong đoạn clip, ngoài phần biểu diễn dễ thương, trước câu nói vô cùng "bí ẩn" "Có đủ làm... người ấy của oppa chưa?" của Ngọc Trinh, Trấn Thành đã không thể nào từ chối được sự đáng yêu của cô nàng.

Trong clip vô tình được cư dân mạng “khai quật” trong ít giờ vừa qua, hình ảnh Ngọc Trinh vô cùng ngây thơ, trong sáng xuất hiện trên sân khấu trong bản hit mới nhất của Hari Won khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Theo đó, xuất hiện bên cạnh danh hài Trấn Thành, cô nàng còn 'vượt mặt' anh chàng khi thể hiện khả năng diễn xuất lấy nước mắt vô cùng thuyết phục. Đặc biệt, trước câu nói vô cùng “bí ẩn” “Có đủ làm… người ấy của oppa chưa?” của Ngọc Trinh, Trấn Thành đã không thể nào từ chối được sự đáng yêu của cô nàng.

Ngọc Trình “hát” Anh cứ đi đi

NgocTrinh (2)

Ngọc Trinh xuất hiện với hình ảnh ngây ngô vô cùng đáng yêu.

NgocTrinh (4)

Không kiềm được cảm xúc khi quá nhập tâm vào nhân vật.

NgocTrinh (5)

Xả vai…

NgocTrinh (1)

Và bất ngờ “tỏ tình” với Trấn Thành!

Dù chỉ là một tiết mục hát nhép, tuy nhiên Ngọc Trinh đã thật sự phô diễn được tài năng ấn tượng của bản thân trong đoạn clip ngắn này. Theo đó, những hình ảnh này được nghi ngờ thuộc về một show truyền hình tới đây có sự tham gia của Ngọc Trinh. Sau khi clip được tiết lộ, fan cùng những người thân và đồng nghiệp của Ngọc Trinh trong công ty Venus cũng đồng loạt chia sẻ đầy phấn khích.

1

Clip nhận được sự ủng hộ khá nồng nhiệt từ các đồng nghiệp của cô nàng.

2

Đa phần đều cho rằng cô nàng diễn quá xuất sắc.

3

4

Khán giả đồng loạt dành những lời có cánh cho cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất