Giải Trí

Noo Phước Thịnh lên ngôi Quán quân The Remix 2016 đầy thuyết phục!

Chia sẻ

Sau hơn 3 tháng diễn ra tưng bừng, The Remix mùa thứ 2 đã tìm ra được người chiến thắng thuyết phục là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Trải qua một hành trình dài, The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 cũng đi đến chặng cuối với sự so tài của 4 ca sĩ tài năng Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn. Và cuối cùng, như dự đoán của tất cả mọi người, team Noo Phước Thịnh đã lên ngôi quán quân của mùa thứ 2 một cách thuyết phục. Hương Tràm đoạt cúp vàng với tổng số điểm 5 từ khán giả và ban giám khảo. Soobin Hoàng Sơn và Maya lần lượt đoạt cúp bạc và cúp đồng.

Ketqua (32) Ketqua (31) Ketqua (30) Ketqua (29) Ketqua (26) Ketqua (12) Ketqua (6)

Những diễn biến chính trong đêm diễn cuối cùng của The Remix mùa thứ 2:

21h05 - MC Thành Trung mở màn chương trình gala đêm trao giải.

21h08 - Top 4 xuất hiện trên sân khấu trình diễn ca khúc Đường đến ngày vinh quang để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Trần Lập. Không khí xúc động bao trùm cả khán phòng.

Top4 (2) Top4 (8)

21h15 - Nữ ca sĩ Thu Thủy là khách mời đầu tiên của chương trình khi mang đến phần biểu diễn Sẽ thôi khóc vì anh.

ThuThuy (3) ThuThuy (6) ThuThuy (7)

21h24 - Nhóm của Soobin Hoàng Sơn là nhóm đầu tiên mở màn phần trình diễn của Top 4 với ca khúc Vụt Tan - một ca khúc đồng sáng tác với Justa Tee.

Soobin (2) Soobin (15) Soobin (10)

21h30 - Maya xuất hiện ấn tượng trên sân khấu với màn tạo hình cô nàng cá tính trong ca khúc Wow của Khắc Hưng.

Maya (18) Maya (10) Maya (4)

21h44 - PB Nation trở lại với sân khấu The Remix với phần trình diễn sôi động Overmax.

PNNation (6) PNNation (3)

21h50 - Hương Tràm lần đầu tiên biểu diễn một sáng tác mới nhất của OnlyC - Vẫn luôn chờ mong trên sân khấu đêm trao giải. 

HuongTram (3) HuongTram (2) HuongTram (1)

21h58 - Erik và Đức Phúc xuất hiện với màn mash-up đặc sắc Sau tất cả - Hậu duệ mặt trời

Ducphuc-Erik (2) Ducphuc-Erik (11) Ducphuc-Erik (5)

22h05 - Noo Phước Thịnh là thí sinh cuối cùng trong top 4 trình diễn. Ca khúc Tôi là một ngôi sao - sáng tác của Nguyễn Hải Phong dành cho Noo Phước Thịnh như một lời tuyên bố đầy mạnh mẽ của Noo trong khoảnh khắc ngày càng tiến gần đến hơn với kết quả chung cuộc.

Noo (39) Noo (33) Noo (17) Noo (8) Noo (2)

22h15 - Bộ 3 The Voice Kids Hồng Minh - Phương Khanh - Minh Tuyết biểu diễn ca khúc hit 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' với phiên bản remix violin đầy đẳng cấp. MC Thành Trung cũng thông báo về việc một phiên bản The Remix nhí cũng sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Kids (5) Kids (4) Kids (3) Kids (2) Kids (1)

22h22 - Tổng đài bình chọn đã được đóng lại để BTC lấy kết quả chung cuộc. Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trên sân khấu và trình diễn phiên bản remix của siêu hit một thời Hoang mang.

quynhhuong (9) HoQuynhHuong (6) HoQuynhHuong (8) HoQuynhHuong (6)

Và đặc biệt, vào 15h ngày thứ 2, 28.3, Noo Phước Thịnh cùng Slim V và biên đạo Quang Vinh sẽ tham gia giao lưu trực tuyến với độc giả của Saostar.vn. Ngay từ bây giờ, bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY để gửi những câu hỏi, chia sẻ, thử thách hay yêu cầu của mình tới Noo và cả team 07. Những câu hỏi thú vị nhất sẽ được trả lời trực tiếp qua livestream, 3 câu hỏi ấn tượng nhất trong số đó sẽ được Noo chọn lựa để trao tặng 3 phần quà cực hấp dẫn! 

bannerPR-fanpage

Chia sẻ
Tin mới nhất