Giải Trí

Phạm Hương hết vuốt tay lại 'dựa lưng' Lan Khuê khiến biệt đội shipper phát cuồng

Thu Phương
Chia sẻ

Không chỉ vuốt tay, trêu ghẹo nhau trong tập 8 The Face vừa qua, cặp đôi Phạm Hương - Lan Khuê còn đăng ảnh dựa vai nhau tình tứ khiến dân tình phát cuồng vì độ ngọt ngào của đôi bạn.

Trước những tin đồn hiềm khích, mâu thuẫn trong The Face, thời gian gần đây Phạm Hương và Lan Khuê liên tục đăng ảnh thân mật, vui vẻ bên nhau như một lời nhắc khéo rằng quan hệ của hai vẫn rất hòa thuận, “ngọt ngào”.

Mới đây, Phạm Hương vừa chia sẻ hình ảnh cô âu yếm dựa người vào Lan Khuê trong một buổi chụp hình với dòng caption hóm hỉnh: “Mệt rồi…Cho dựa tí nhá Trần Ngọc Lan Khuê“. Không chỉ có thế, ở phần bình luận, Phạm Hương còn gây bão cư dân mạng khi gọi Lan Khuê là “Khuê Khuê”, biệt danh thân mật của cô nàng. Sự thể hiện tình cảm công khai này khiến người hâm mộ cặp đôi hết sức vui mừng bởi trước đó Phạm Hương từng trả lời phỏng vấn rằng mình không hề thân thiết với Lan Khuê.

KHUEHUONG

Phạm Hương đăng ảnh tình tứ với Lan Khuê

KHUEHUONG5

Cô còn thân mật gọi Lan Khuê là Khuê Khuê

KHUEHUONG1

Sự thể hiện tình cảm công khai của Phạm Hương khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ và… hạnh phúc.

13934720_1676363036017989_1191650887386171420_n

Không chỉ dựa vai, cặp đôi còn kề má, ôm eo thế này

Có lẽ sự kiện chính thức đánh giấu mối quan hệ cả hai được hàn gắn trở lại là loạt hình chụp chung trong đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà. Lúc Lan Khuê vui vẻ đăng ảnh selfie lên facebook cá nhân với dòng đề tựa: “Cho vừa lòng shipper” thì Phạm Hương cũng không chịu kém cạnh khi chia sẻ những bức hình thân thiết của ba chị em và nhắn gửi “To shipper…”. Độ tâm lý và dễ thương hết nấc của hai cô nàng chắc hẳn đã khiến người hâm mộ cặp đôi vô cùng sung sướng.

KHUEHUONG6

Lan Khuê cũng công khai tình cảm cho “vừa lòng” shipper

HUONGKHUE

Phạm Hương không chịu kém cạnh với loạt hình thân mật bên Lan Khuê…

Đặc biệt trong tập 8 The Face vừa qua, các thánh soi cũng đã chỉ ra những khoảnh khắc đùa giỡn vô cùng đáng yêu của hai vị HLV xinh đẹp. Không chỉ vui vẻ tận hưởng các màn biểu diễn của đội Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê còn rất “hợp cạ” trong khoản nhái lại điệu bộ và trêu chọc lẫn nhau.

KHUEHUONG2

Cả hai liên tục cười đùa trong phần biểu diễn của đội Hồ Ngọc Hà

KHUEHUONG3

Phạm Hương trêu chọc đòi vuốt tay thân mật với Lan Khuê

KHUEHUONG4

Lan Khuê nhí nhảnh đòi “Để em tự vuốt…”

Trước loạt “bằng chứng” siêu cấp dễ thương này, người hâm mộ có quyền tin rằng dù là những HLV đầy quyền lực ở The Face nhưng Phạm Hương và Lan Khuê vẫn luôn giữ được cho mình nét hồn nhiên, trẻ trung đúng với độ tuổi của hai cô nàng. Và chắc chắn, mối quan hệ của cặp đôi trước sau vẫn luôn ngọt ngào, “đằm thắm” mặc kệ những tin đồn và sóng gió dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất