Giải Trí

Phạm Hương - Lan Khuê song hành ngoài The Face, cùng nhau ẵm trọn giải thưởng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng nhau xuất hiện trong bảng đề cử ở hạng mục Beauty, cặp đôi HLV Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Phạm Hương - Lan Khuê đã mang về hai chiếc cúp danh giá đến từ BTC chương trình.

Sau 4 tháng diễn ra với hàng ngàn lượt bình chọn và tương tác cho các nhân vật được đề cử ở 5 lĩnh vực Fashion & Style, Health & Beauty, Music, Film và Business. Đêm qua (17/8), Gala Her World Young Woman Achiever 2016, nhằm tôn vinh những phụ nữ Việt trẻ đã gặt hái được những thành tựu nhất định trong 5 hạng mục trên đã diễn ra với hàng loạt những khách mời đặc biệt. Đặc biệt, cùng nhau xuất hiện trong bảng đề cử ở hạng mục Beauty, cặp đôi HLV Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Phạm Hương - Lan Khuê đã mang về hai chiếc cúp danh giá đến từ BTC chương trình.

KhueHuong (2)

Phạm Hương - Lan Khuê song hành cùng nhau “ẵm trọn” giải thưởng ở hạng phục Beauty của chương trình.

KhueHuong (1)

Với sự thành công, những nỗ lực của họ trong thời gian vừa qua, cả hai đều xứng đáng nhận được những tình cảm yêu mến cũng như sự công nhận dành cho mình.

Nếu như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương nhận được chiếc cúp danh giá do khán giả bình chọn thì Hoa khôi Áo dài cũng không kém cạnh khi “rinh” luôn giải thưởng đến từ sự lựa chọn của BGK chương trình. Tuy nhiên, với sự thành công, những nỗ lực của họ đã truyền cảm hứng cho cộng đồng và tạo nên những ảnh hưởng tích cực trong thời gian vừa qua, cả hai đều xứng đáng nhận được những tình cảm yêu mến cũng như sự công nhận cho những nổ lực của mình.

PhamHuong (5)

Nếu như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương nhận được chiếc cúp danh giá do khán giả bình chọn…

LanKhue (5)

…thì Hoa khôi Áo dài cũng không kém cạnh khi “rinh” luôn giải thưởng đến từ sự lựa chọn của BGK chương trình.

PhamHuong (1)

Với giải thưởng do khán giả bình chọn ở hạng mục Beauty trong đêm tôn vinh tài năng trẻ này. Phạm Hương nói rằng cô cảm thấy vui và hạnh phúc hơn rất nhiều lần, bởi lẽ đây là giải thưởng do bạn đọc bình chọn. “Ngày hôm nay đứng ở đây và nhận được chiếc cúp này Phạm Hương biết rằng khán giả mà đặc biệt là fans của Phạm Hương vẫn luôn yêu thương và bên cạnh Phạm Hương. Và Phạm Hương xin phép được gửi tặng giải thưởng này cho fans hâm mộ của mình thay cho lời cảm ơn”, Phạm Hương nói.

LanKhue (6)

Đồng hành cùng Her World trong suốt nhiều năm qua, Lan Khuê không khỏi hạnh phúc khi nhận được giải thưởng ngày hôm nay. Lan Khuê cho biết, cô không chỉ biết ơn chặng đường mà Her World đã cho Lan Khuê được tỏa sáng mà còn rất trân trọng giải thưởng hiện tại mà BTC chương trình đã dành cho mình.

PhamHuong (2)

Trước đó, xuất hiện trong đêm tiệc, Phạm Hương diện bộ đầm đỏ vô cùng nổi bật của NTK Lê Thanh Hòa. Với mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh, đôi môi đỏ mọng đầy quyến rũ, có thể nói Phạm Hương thật sự không khác gì một nàng công chúa.

PhamHuong (3)

Với những hình ảnh đẹp, văn minh cùng lối sống tích cực, Phạm Hương liên tiếp được trao những giải thưởng như: Người phụ nữ của năm, Gương mặt ấn tượng của năm, Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm,… do các đơn vị, tổ chức uy tín bầu chọn.

LanKhue (1)

Lan Khuê xuất hiện với chiếc đầm đuôi cá sắc tím tuyệt đẹp. Có thể thấy, Miss World Vietnam 2015 khá chuộng các thiết kế của NTK Lý Quý Khánh từ sau cuộc thi mang tầm quốc tế này.

LanKhue (2)

Không kém cạnh đàn chị Phạm Hương, từ sau Miss World 2015 cho đến việc ngồi ghế nóng The Face Việt Nam, Lan Khuê luôn chiếm được tình cảm của khán giả với sự nhiệt huyết, chuyên môn cũng như sự nổ lực hết sức của mình.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất