Giải Trí

Sing My Song Online chính thức mở cổng bình chọn dành cho khán giả

Kim Hồ
Chia sẻ

Hôm nay, 8/10, cổng bình chọn tuyển sinh Sing My Song Online chính thức được mở để khán giả có cơ hội bình chọn những clip dự thi được yêu thích nhất.

Sing My Song - Bài hát hay nhất đã chính thức về Việt Nam và hiện đang tổ chức tuyển sinh mạnh mẽ trên toàn quốc nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng và phát triển các thế hệ nhạc sĩ, ca sĩ (nghệ sĩ) đa tài, có thể vừa sáng tác, vừa hát. Sau khi cuộc tuyển sinh offline được tổ chức tại TP HCM trước đó thì hiện tại, cuộc tuyển chọn online cũng đang được diễn ra với quy mô trên toàn quốc, tạo điều kiện cho những bạn không có cơ hội tham dự trực tiếp thể hiện tài năng, đam mê âm nhạc của mình.

capture

Sau nửa tháng tổ chức, cuộc thi đã nhận được hàng trăm clip dự thi của nhiều thí sinh trên mọi miền đất nước gửi về, với rất nhiều những sáng tác, cách thể hiện ấn tượng. Và hôm nay, ngày 8/10, BTC chính thức mở cổng bình chọn online dành cho khán giả đối với những clip đã gửi về dự thi. Chương trình bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 14/10/2016, trong thời gian đó BTC vẫn tiếp nhận những bài dự thi mới gửi tới. Khán giả hãy truy cập vào website: http://baihathaynhat.saostar.vn/ để bình chọn cho riêng mình những clip dự thi yêu thích nhất.

123

Sing My Song Online chính thức mở cổng bình chọn hôm nay, 8/10 trên website: http://baihathaynhat.saostar.vn/

Đa dạng mọi lứa tuổi, phong cách sáng tác, thể hiện, cùng nhiều câu chuyện đặc biệt ý nghĩa, các thí sinh đã đem đến cho cuộc tuyển chọn Sing My Song Online trở nên ấn tượng và thu hút. Trong hàng trăm tiết mục dự thi, không thể không nhắc đến những sáng tác nổi bật và được nhiều khán giả chào đón như: Giấu nắng của Nguyễn Anh Quốc, Lạc nhau có phải muôn đời của Phạm Minh Triết, Em muốn quên đi của Nguyễn Trung Tự, Vì mất đi ánh mặt trời của Đặng Tuấn Phong, Ngỡ như là của Vũ Văn Huy… cùng rất nhiều những tiết mục dự thi hấp dẫn khác.

ok

Rất nhiều những clip dự thi hấp dẫn được gửi về Sing My Song Online 2016.

Sau khi cổng bình chọn kết thúc, sẽ có 05 clip vào chung kết cuộc thi trên Saostar (02 clip có số bình chọn khán giả cao nhất và 03 clip do các HLV bình chọn). 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Bài Hát Hay Nhất và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 02 thí sinh có thể vào thẳng vòng ghi hình của chương trình.

1-1

- 02 Giải đặc biệt sẽ được vào thẳng vòng ghi hình sẽ được BTC hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông.

- 03 Giải khuyến khích mỗi giải sẽ nhận được 01 giải thưởng thu âm & mix master tại phòng thu AD của nhạc sỹ Khắc Hưng, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

2

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 05 thí sinh (nếu ở xa) khi đến gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc và HLV sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 02 thí sinh đoạt giải được tham gia ghi hình cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Bài Hát Hay Nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Sing My Song online vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 14/10/2016, trước đó một vòng bình chọn đầy gay cấn sẽ được mở ra để BTC có thể chọn ra những bài hát tuyệt với nhất.

Hãy tiếp tục tham gia chương trình bằng cách gửi 01 clip hát 1 bài hát tự chọn, với tiêu chí phải quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hoặc hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm. Thời lượng tối đa 5 phút và upload lên hệ thống Youtube. Sau đó, clip thí sinh gửi về dưới dạng đường link clip YouTube, rồi gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ http://baihathaynhat.saostar.vn/

banner-footer_600x200

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 20h ngày thứ 7. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất