Giải Trí

Sing My Song Online: Cực nhiều những bản hit tiềm năng xuất hiện chỉ sau vài ngày công bố!

Kim Hồ
Chia sẻ

Chương trình đã nhận được hàng trăm clip gửi về về với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Ngoài ra, còn có nhiều phần dự thi vô cùng "độc" và "lạ".

Sing My Song - Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế mới nhất được sản xuất theo bản quyền chương trình của Anh, và được khán giả biết tới nhiều nhất qua phiên bản Trung Quốc. Sing My Song lần đầu tiên về Việt Nam đã thu hút hàng triệu bạn trẻ đa tài, vừa có khả năng sáng tác, vừa có khả năng ca hát trên khắp mọi miền đất nước đăng kí dự thi. Đặc biệt, ngoài việc tổ chức tuyển sinh trực tiếp tại TP HCM và Hà Nội thì Sing My Song còn ra đời phiên bản tuyển sinh online mới mẻ nhằm giúp nhiều thí sinh ở mọi miền xa xôi, không có điều kiện tới trực tiếp điểm tuyển sinh sẽ có thêm một cơ hội để chạm tới đam mê ca hát của chính mình.

capture

Chỉ sau một ít ngày chính thức bắt đầu tuyển sinh Sing My Song Online 2016 tại website: http://baihathaynhat.saostar.vn/, chương trình đã nhận được rất nhiều clip tham dự của các thí sinh, với nhiều độ tuổi đến từ khắp các vùng miền khác nhau trên cả nước. Cùng với đó là sự đa dạng trong sáng tác, trong cách thể hiện với nhiều dòng nhạc khác như ballad, acoustic, pop, EDM….Trong đó không thể không nhắc đến những câu chuyện đặc biệt mà các bạn muốn gửi gắm khiến cho nhiều sáng tác trở nên thu hút và ấn tượng.

Bài hát được yêu thích và thú vị nhất sẽ giúp cho tác giả được tới thẳng vòng ghi hình của chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất phát sóng chính thức vào ngày 20/11. Đây chính là cơ hội quý báu và hấp dẫn để bạn, cùng với tác phẩm tâm huyết của mình có cơ hội lộ diện và thăng hoa cùng hàng triệu khán giả truyền hình.

1

Cuộc thi đã nhận được rất nhiều clip dự thi và công bố trên trang http://baihathaynhat.saostar.vn/.

Trong số những tác phẩm gửi tới tham dự vòng sơ tuyển online này, có thể kể đến những cái tên nổi bật như: Em muốn quên đi của “bản sao M-TP” Nguyễn Trung Tự, Chính em là người anh yêu của Đoàn Duy Thành, Anh còn yêu của Trần Trọng Hiếu, Lạc nhau có phải muôn đời của của Phạm Minh Triết, Người ngoài hành tinh của Nguyễn Hoàng Phong… Với sự độc lạ trong phong cách sáng tác và thể hiện, nhiều ca khúc thật sự ấn tượng và thu hút nhiều người xem, cùng nhiều lượt yêu thích, bình luận khen ngợi.

2

Sáng tác Em muốn quên đi của Nguyễn Trung Tự đạt hơn 88 nghìn lượt xem cùng những bình luận khen ngợi.

3

Ca khúc Chính em là người anh yêu của Đoàn Duy Thành đạt hơn 10 nghìn lượt xem.

4

Anh còn yêu của Nguyễn Trần Trọng Hiếu cũng khá thu hút khán giả với hơn 6 nghìn lượt xem.

https://www.youtube.com/watch?v=l9XGXKDKUYk

5

Giọng ca ấm áp, cảm xúc của Phạm Minh Triết với sáng tác Lạc nhau có phải muôn đời nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Một ca khúc khá độc lạ mang tên “Người ngoài hành tinh” của Nguyễn Hoàng Phong.

Song song đó, nhiều thí sinh tham dự ngoài việc biết sáng tác, hát hay, chơi nhạc cụ giỏi, các bạn còn là những cái tên được quan tâm bởi sở hữu ngoại hình cùng gương mặt thu hút. Trong đó có thể kể đến Lê Đức Khánh với ca khúc Em là ai, Nguyễn Anh Quốc với Giấu nắng, Nguyễn Thành Đạt với bài hát Cô ấy, Đặng Tuấn Phong với một sáng tác nổi tiếng Vì mất đi ánh mặt trời…

Em là ai - Lê Đức Khánh.

Giấu nắng - Nguyễn Anh Quốc.

Ngoài những thí sinh đa số chọn chủ đề tình yêu để kể lên câu chuyện sáng tác của mình thì còn rất nhiều những tác giả khác chọn chủ đề về gia đình như Cảm ơn con trai của cha của Hà Huy Kiều, về ước mơ tuổi trẻ như Ước mơ tôi của Nguyễn Thành Đạt, Tuổi thanh xuân của Nguyễn Viết Gia Bảo, về tình bạnKhúc ca tình bạn của Đoàn Xuân Trường…

Một bài hát khá xúc động “Cảm ơn con trai của cha” - Hà Huy Kiều.

Ước mơ tôi - Nguyễn Thành Đạt.

https://www.youtube.com/watch?v=m4yPs8eVO_Y

Tuổi thanh xuân - Nguyễn Viết Gia Bảo.

Khúc ca tình bạn - Đoàn Xuân Trường.

Sing My Song online vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 14/10/2016, trước đó một vòng bình chọn đầy gay cấn sẽ được mở ra để BTC có thể chọn ra những bài hát tuyệt với nhất.

Hãy tiếp tục tham gia chương trình bằng cách gửi 01 clip hát 1 bài hát tự chọn, với tiêu chí phải quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hoặc hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm. Thời lượng tối đa 5 phút và upload lên hệ thống Youtube. Sau đó, clip thí sinh gửi về dưới dạng đường link clip YouTube, rồi gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ http://baihathaynhat.saostar.vn/

banner-footer_600x200

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 20h ngày thứ 7. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất