Giải Trí

Team Lan Khuê: 'Mai Ngô và Kim Chi xứng đáng được trở lại đêm chung kết'

Kim Hồ
Chia sẻ

Thu Hiền cũng như hai thí sinh từng bị loại của đội Lan Khuê là Kim Chi và Bảo Ngọc đều tỏ ra tiếc nuối và buồn bã khi Mai Ngô bị loại cũng như team Lan Khuê mất sạch thí sinh. Tuy nhiên, cả 3 vẫn cố gắng tập luyện với mong muốn đem lại cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng ở đêm chung kết.

Được đánh giá là thí sinh tiềm năng và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam 2016, tuy nhiên, chỉ vì thiếu chút may mắn mà Mai Ngô đã bị HLV Phạm Hương thẳng tay loại ở tập 10 vừa qua. Điều nay đã khiến không ít khán giả cũng như các thí sinh còn lại trong nhà chung The Face phẫn nộ.

Chỉ còn một tập nữa là bước vào đêm chung kết xếp hạng, thế nhưng Lan Khuê đã mất sạch “chiến binh”. Trước tình hình đó, Saostar đã gặp gỡ và phỏng vấn các thí sinh từng bị loại của team Lan Khuê là Kim Chi, Thu Hiền, Bảo Ngọc để biết được cảm nghĩ của họ như thế nào khi đã đến chặng đường nước rút, Phạm Hương vẫn không xuống nước nhìn nhịn Lan Khuê.

https://www.youtube.com/watch?v=jX1-O7R7tUI

Clip phỏng vấn Kim Chi, Thu Hiền, Bảo Ngọc.

Ở phòng tập cho đêm chung kết, các cô gái đã tập luyện không ngừng nghỉ và đầy nhiệt huyết cho đêm chung kết sắp tới. Chia sẻ với phóng viên, các bạn đều cho rằng mặc dù không còn nhiều hi vọng và cơ hội, nhưng các thành viên trong team Lan Khuê vẫn hăng say và tích cực luyện tập, chỉ mong lần cuối được tỏa sáng trên sân khấu và nhận được sự yêu mến của khán giả. Đó cũng chính là tinh thần mà Lan Khuê cũng như cả team hướng tới.

ok1

Kim Chi, Thu Hiền, Bảo Ngọc đều cảm thấy buồn và tiếc nuối khi Mai Ngô bị loại.

ok2

Cả 3 đã tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới.

Khi được hỏi cảm giác như thế nào khi Mai Ngô bị loại thì các bạn đều chia sẻ rất buồn và tiếc. Không những thế, cả Kim Chi và Bảo Ngọc đều khẳng định Mai Ngô là một cô gái tài năng, và càng tỏa sáng hơn nữa khi Mai độc lập cũng như chịu nhiều áp lực khi ở những tập sau là thí sinh duy nhất của đội. Thu Hiền cũng chia sẻ một cách chân thành: “Trong team thì mình nghĩ Quỳnh Mai và chị Kim Chi xứng đáng để đi tiếp”. Cả ba cũng gửi lời chúc đến Mai Ngô và hi vọng Mai Ngô tự tin, thay mặt mọi người đem lại chiến thắng vinh quang cho team Lan Khuê.

ok3

Cả ba cũng không quên gửi lời chúc đến Mai Ngô và mong muốn Mai Ngô được trở lại.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất