Giải Trí

Thay Lan Khuê, HLV Hồ Ngọc Hà nghiêm khắc 'dạy dỗ' Mai Ngô ở phòng loại trừ

Thu Phương
Chia sẻ

Không hài lòng với việc Mai Ngô bật khóc trong thử thách, Hồ Ngọc Hà đã đích thân "dạy dỗ" học trò Lan Khuê trong phòng loại trừ.

Với chiến thắng trong tập 5 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Hồ Ngọc Hà sẽ là HLV nắm quyền loại người trong vòng nguy hiểm. Nữ hoàng giải trí chia sẻ việc quyết định Ngọc Loan đội Phạm Hương hay Mai Ngô đội Lan Khuê phải ra về là một sự lựa chọn khó khăn với cô.

Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá để tâm đến việc Mai Ngô bật khóc nức nở trong thử thách vòng loại: “Chị đã gặp Mai một lần. Chị đã nghe Mai tâm sự. Và chị đã không ân hận với quyết định giữ Mai ở lại. Thế nhưng, tại sao ngày hôm nay một Mai bản lĩnh, bình tĩnh và biết nói chuyện trước mọi người đâu mất rồi?”

IMG_0660

Hồ Ngọc Hà tỏ ra thất vọng với sự thể hiện của Mai Ngô ở thử thách trước đó

Trước chất vấn của Hồ Ngọc Hà, Mai Ngô giải thích: “Em cũng đã tập rất nhiều. Nhưng phần thể hiện ngày hôm nay là nằm ngoài tầm kiểm soát của em”. Câu trả lời này có vẻ không khiến Hồ Ngọc Hà hài lòng. Cô đánh giá đây là một hành động thể hiện sự non nớt, thiếu chuyên nghiệp trong ứng xử của thí sinh đội Lan Khuê: “Nếu, tích tắc nào đấy, em để cho mọi chuyện nằm ngoài quyền kiểm soát của mình nghĩa là em đã không cho mình một cơ hội đi tiếp”, “Hay là vì cuối cùng em cũng chỉ là một cô gái, nếu bắt phải tập tành, bắt phải đi đứng thì em làm được. Còn khi nói chuyện thì em không làm được?”.

Trước những câu hỏi khá thẳng thắn và nghiêm khắc của Hồ Ngọc Hà, Mai Ngô rơm rớm nước mắt giãi bày: “Khi đứng trên bục để phỏng vấn, em còn không nhìn rõ được mặt của người phỏng vấn nữa. Lúc đó, em rất mệt. Em còn không nghĩ là mình đứng vững”.

IMG_0666

Mai Ngô rơm rớm nước mắt khi đối diện với sự chất vấn nghiêm khắc của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chia sẻ mình hoàn toàn thông cảm với Mai Ngô về áp lực cuộc thi nhưng không chấp nhận chuyện thí sinh đội Lan Khuê xuống phong độ chỉ vì lí do “đói” hay “mệt”: “Chị nghĩ đây là một cách bào chữa sai. Em bảo em đói. Em bảo em mệt. Bọn chị cũng mệt”. Cô nghiêm khắc nhắc nhở Mai Ngô: “Bọn chị đâu phải chỉ đến đây ăn mặc đẹp và chờ đợi các em làm điều gì ở trên sân khấu. Mệt ai cũng mệt. Căng thẳng ai cũng căng thẳng. Chúng ta đừng bao giờ tìm một lí do gì để bảo vệ cho sai lầm của mình mà phải đối mặt với nó”.

maingooooo

Mai Ngô bật khóc vì căng thẳng và áp lực trong vòng thi thử thách

Khi Mai Ngô thắc mắc vì sao mình đã cố gắng nhưng mọi người vẫn áp đặt cô vào hình ảnh tiêu cực trước đây, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn trả lời: “Một người, hai người có thể hiểu lầm mình. Nhưng nếu đến người thứ ba cũng cùng chung suy nghĩ đấy thì chị nghĩ mình nên nhìn lại bản thân mình. Sao em không mở lòng hơn, em không hòa đồng hơn. Em có thể gần gũi với mọi người. Đừng chờ mọi người đến với mình mà mình sẽ đến với mọi người”. 

Dù tỏ ra khá nghiêm khắc với sai lầm của Mai Ngô ở vòng thử thách nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định cho thí sinh đội Lan Khuê một cơ hội nữa để đi tiếp. Nữ HLV giải thích sự lựa chọn này xuất phát từ lí do muốn tìm những đối thủ mạnh để so tài cùng các thí sinh đội mình cũng như giữ lại những gương mặt thực sự xứng đáng cho vị trí quán quân The Face.

IMG_0664

https://www.youtube.com/watch?v=C-6v-b357wM

Tập 9 - Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam 2016

Dù là đối thủ trong cuộc cạnh tranh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành cho thí sinh đội Lan Khuê những lời khuyên chân thành về cách sống, cách làm việc và xây dựng hình tượng. Đây đều là những sự chỉ dạy rất đáng giá rút ra từ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của cô. Là Nữ hoàng giải trí, Hồ Ngọc Hà luôn chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu cao quý này nhờ sự khôn khéo và khả năng ứng xử thông minh, sắc sảo trước truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất