Giải Trí

Thụy Bình The Voice Kids: Ai cũng run nhưng con chẳng thấy run!

Fong Lee
Chia sẻ

Học trò Vũ Cát Tường đang là gương mặt nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, gương mặt dễ thương và tính cách hơi rụt rè.

Thụy Bình cậu bé có thân hình mũm mĩm và giọng hát ngọt ngào làm “say lòng” người đã từng gây sốt tại vòng Giấu mặt với ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi, vượt qua hai đối thủ nặng ký tại vòng Đối đầu để có mặt tại đêm Liveshow đầu tiên, học trò Vũ Cát Tường tiếp tục chinh phục khán giả với ca khúc Nhớ mẹ lý mồ côi.

Có thể thấy Thụy Bình đang là giọng ca được khán giả dần dành tình cảm đặc biệt trong team Vũ Cát Tường. So với dàn thí sinh còn lại, Thụy Bình còn được khán giả ưu ái dành tặng danh hiệu “cậu bé dân ca”. Tuy chỉ mới 10 tuổi, nhưng Thụy Bình lại sở hữu chất giọng ngọt ngào và truyền cảm đậm chất miền Tây Nam Bộ mà ít ai có được. Đặc biệt, tính cách rụt rè, mũm mĩm trên sân khấu lại càng khiến khán giả thương và ủng hộ nhiệt tình cho em.

Clip: Tiết mục Nhớ mẹ lý mồ côi - Thụy Bình - The Voice Kids 2016

Sau đêm liveshow đầu tiên, tiết mục của Thụy Bình đã gần cán mốc 1 triệu view trên trang Youtube chính thức của chương trình, để lại ấn tượng rất lớn trong lòng người xem, Thụy Bình cũng là thí sinh nhận được “cơn mưa” lời khen từ bộ tứ quyền lực. Vượt qua sự rụt rè, Thụy Bình thật sự tỏa sáng trên sân khấu trong chiếc áo bà ba. Đây cũng là điểm tự hào của cậu bé, Thụy Bình chia sẻ: “Con cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì hoàn thành xong phần thi của mình. Lúc đầu con cũng lo lắng và run sợ khi chuẩn bị bước lên sân khấu, nhưng khi trình diễn xong, nhận được những tràng pháo tay từ khán giả thì con không còn lo sợ gì nữa. Con cảm ơn khán giả rất nhiều”.

thuybinh-3

Tuy nhiên, ít ai biết rằng tuy rụt rè trên sân khấu, nhưng Thụy Bình là vô cùng đáng yêu và năng động ờ đời thường. Chính em cũng chia sẻ, mình rất hiếu động và là người mang đến tiếng cười cho các thành viên trong cả team. Vân Trang, Thảo Nguyên, Hoàng Minh, Chiara và Milana đều rất yêu mến và dành tình cảm cho cậu em út trong team. Riêng Milana cô bé người Nga cảm thấy rất thú vị khi tiếp xúc với Thụy Bình. Em chia sẻ, Thụy Bình là cậu bé rất dễ thương và hay quan tâm đến các thành viên trong team.

14199403_526030140926931_4995485527409439756_n

Thụy Bình lại sở hữu nụ cười rất ngọt và duyên dáng

Đặc biệt, ngoài việc yêu ca hát và sở hữu thân mình mũm mĩm như vậy, ít ai biết rằng, Thụy Bình rất thích những môn thể thao vận động như: bơi, chạy xe đẹp, chạy bộ… Đặc biệt chạy xe đạp là môn thể thao mà em yêu thích nhất. Cậu bé cho biết ngoài những hôm bận học bài thì chiều nào cậu bé cũng chạy xe nô đùa cùng các bạn trong xóm. Từ lúc tham gia cuộc thi, Thụy Bình cũng chưa có dịp quay “tòn ten” trên chiếc xe đạp thân quen. Đặc biệt, ngọt ngào, diệu dàng như thế nhưng môn học mà Thụy Bình yêu thích nhất là môn Toán. Học trò Vũ Cát Tường cho biết học toán sẽ giúp mình thông minh và tính toán nhanh hơn những việc trong đời sống. Vì thế, cậu bé luôn cố gắng làm sao để học thật tốt môn học này.

Quay lại với dòng nhạc dân ca, Thụy Bình là gương mặt tiếp theo đại diện cho lớp trẻ đam mê với những giai điệu quê hương nhẹ nhàng. Nói về lý do làm quen với dòng nhạc này cũng như làm thế nào có thể hát mùi mẫn chạm đến cảm xúc của người nghe, Thuỵ Bình chia sẻ: “Con cũng không biết là mình làm quen với nhạc dân ca từ khi nào, chỉ biết là con biết hát từ lúc 5 tuổi. Chắc có lẽ vì con hay nghe nhạc và tự nhiên thích nghe những ca khúc dân ca thôi ạ. Trong gia đình của con, không có ai theo nghệ thuật nhưng mọi người đều biết hát nên có dạy con cách hát làm sao cho hay và truyền cảm. Ngoài dân ca thì con thích dòng nhạc Bolero, trữ tình, nhạc tiền chiến và nhạc dân gian. Tuy nhiên, nhạc dân ca thì con vẫn thích nhất còn những dòng nhạc còn lại thì thích thứ nhì”.

thuybinh-2

thuybinh-1

Thụy Bình cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ở trường và huyện

Từ khi tham gia vào chương trình và đến thời điểm hiện tại, “cậu bé dân ca” đã có rất nhiều thay đổi. Từ giọng hát cho đến phong cách trình diễn trên sân khấu, Thụy Bình nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Những sự thay đổi mới mẻ này đã giúp Thụy Bình trở nên tự tin hơn. “Trong thời gian tham gia chương trình con thấy mình thay đổi rất nhiều. Trước tiên là con thấy mình bớt rụt rè hơn khi đứng trên sân khấu và sau đó là rất nhiều điều tốt mà con học được” - Thụy Bình cho biết.
thuybinh

Đây cũng là lần đầu tiên Thụy Bình tham gia một cuộc thi âm nhạc thực tế. Không giống như những thí sinh khác luôn có những áp lực không nhiều thì ít, nhưng Thụy Bình lại vô tư và cảm thấy không có một chút áp lực nào đè lên đôi vai nhỏ bé của mình. Thụy Bình hồn nhiên và chỉ muốn được đứng trên sân khấu để trình diễn thật tốt những ca khúc dân ca, không suy nghĩ gì nhiều. Cậu bé cũng xem đây là một sân chơi, để học hỏi, trải nghiệm những điều thú vị mà trước đó chỉ xem được qua truyền hình TV.

thuybinh-4

Đặc biệt, Thụy Bình cũng không quên chia sẻ về HLV Vũ Cát Tường, người đã tận tình hướng dẫn cậu trong khoảng thời gian vừa qua. Giọng ca 10 tuổi cho biết: “Cô Tường rất vui tính, cô chưa bao giờ la mắng tụi con. Nếu có thì chỉ la mắng chơi, cô rất tận tình trong việc chỉ dạy”. 

Đối với cậu bé, việc tham gia chương trình như một cuộc phiêu lưu khám phá bản thân. Cậu bé xem ai cũng là những đối thủ rất nặng kí, việc hiện tại là làm sao hát thật tốt và chinh phục khán giả bằng giọng hát của mình. Với sự huấn luyện tài tình của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường cùng tài năng “thiên phú” của Thụy Bình hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc trong những vòng thi tiếp theo.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất