Giải Trí

Top 4 Chung kết The Face: Ai sẽ làm nên chuyện?

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngoài tài năng, may mắn là yếu tố không thể thiếu để quyết định thành công cho 4 cô gái ở đêm Chung kết.

Chỉ còn một đêm Chung kết xếp hạng sắp tới vào ngày 3/9, Gương mặt thương hiệu - The Face sẽ chính thức khép lại sau gần 3 tháng phát sóng. Ở những ngày cuối cùng này, 4 cô gái xinh đẹp Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Mai Ngô và Khánh Ngân đã và đang cật lực tập luyện để chinh phục ngôi vị Quán quân.

top4

Ai sẽ là người thăng hoa ở đêm Chung kết xếp hạng vào đêm 3/9 gần kề?

Cùng nhìn lại ưu khuyết điểm của 4 gương mặt cuối cùng để xem ai là thí sinh có phần trăm chiến thắng cao nhất.

Chúng Huyền Thanh

So với top 4, có thể nói Chúng Huyền Thanh là thí sinh được đánh giá thấp nhất. Tuy nhiên, sự đột phá liên tục ở hai thử thách trong tập 11 qua cho thấy cô đã thoát ra được sự an toàn, thúc đẩy và hiểu chính mình hơn.

ChungHuyenThanh (2)

Chúng Huyền Thanh đã lột xác không chỉ ở cân nặng mà cô còn cho người khác thấy được tài năng của mình ở những thử thách cuối.

So với thời điểm trước, Huyền Thanh tiến bộ vượt bậc và rõ nét. Trong tập 11, ở hai thử thách Vũ đạo, tạo dáng với nhãn hàng và quay TVC quảng cáo, cô đã cho các HLV cũng như khán giả thấy được tài năng thật sự của mình. Thanh tự tin hơn, năng động và linh hoạt hơn trong các phần biểu diễn. Ở phần vũ đạo và tạo dáng, đó là sự uyển chuyển và bắt đúng nhịp cảm xúc, ăn khớp với nhạc… khiến cho bậc thầy khó tính như Hà Hồ cũng phải thốt lên: “Huyền Thanh làm cho mọi người thấy bạn như đang bay với điệu nhảy vans này”. Đặc biệt là khi quay quảng cáo, một lần nữa Thanh toát lên được thần thái, tươi trẻ cùng sự sáng tạo của mình trong lúc biểu diễn. Bài thi chỉn chu ấy được bộ 3 giám khảo cùng Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên nhận xét khá chuyên nghiệp, đồng thời trao cho cô nhiều lời khen có cánh và sự lột xác khá ngoạn mục.

IMG_6771

Về sau, Huyền Thanh đã được bộ ba HLV cùng nhiều người khen ngợi.

Quan trọng hơn cả, Huyền Thanh đã gạt bỏ mọi dư luận, mạnh mẽ nỗ lực tập luyện và giảm cân thật sự. Ở thởi điểm hiện tại, Thanh đã làm được điều đó, mới mẻ và thon gọn một cách bắt mắt.

Không xuyên suốt tạo được sự thu hút đối với người xem như nhiều thí sinh khác nhưng sự bứt phá của Huyền Thanh cho thấy được tài năng và sức hút tiềm ẩn, như một lời cảnh báo cho top 3 còn lại đừng nên chủ quan trước cô gái 19 tuổi. Cùng với sự chỉ bảo của HLV Hà Hồ thì “điều gì cũng có thể xảy ra ở phút 89″.

Phí Phương Anh

Không phải là gương mặt khá nổi bật so với Mai Ngô, Lilly Nguyễn nhưng Phí Phương Anh đã tiến bộ rất nhanh và luôn là nhân tố tiềm ẩn nhất từ những tập đầu chương trình tới giờ. Với những nỗ lực, cô gái 19 tuổi này đã thật sự đem đến cho khán giả sự yên tâm tuyệt tối và đặt niềm tin vào tài năng của cô.

Cũng khá giống Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh mờ nhạt ở những tập đầu và tỏa sáng hơn ở giai đoạn cuối. Đồng thời, cô cũng ngày trưởng thành, trong cả tài năng và tính cách.

nyyyyyyyyyyPHI PHUONG ANH (1)

Phí Phương Anh hội tụ đầy đủ tố chất để trở thành một người mẫu, một ngôi sao sáng trong tương lai.

Điểm mạnh lớn nhất của Phương Anh khi trội hơn hẳn Chúng Huyền Thanh hay Mai Ngô về thân hình và sự gợi cảm. Đồng thời, gương mặt high fashion, tố chất của một người mẫu cũng được hiện rõ ở cô nàng. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, ở tập 9, Phương Anh đã xuất sắc khi cho khán giả thấy được tài năng ứng xử, đối đáp nhanh nhẹn của mình ở cách thử thách, đem đến chiến thắng ngoạn mục cho team Hà Hồ.

Sự thông minh, tỉnh táo và tự nhiên…đang ngày được lóe sáng và giúp cho Phương Anh trở nên thu hút. Ở một thử thách trong tập 9, HLV Hồ Ngọc Hà có nói: “Cô là một người rất nhạy bén, biết ưu và khuyết điểm của mình, cộng với việc biết tận dụng thân hình nhỏ nhắn giúp cô dễ dàng nhận được thiện cảm từ khán giả”. Khi xử lý tình huống với báo chí, Phương Anh cũng đã chứng tỏ được sự khéo léo trong cách nói chuyện của mình, kể cả Lan Khuê cũng cho rằng từng cử chỉ, ánh mắt hay nụ cười của Phương Anh đều đúng chuẩn mực của một ngôi sao sáng trong tương lai.

Hồ Ngọc Hà từng tuyên bố sẽ giữ Phí Phương Anh đến cuối cùng. Điều đó cho thấy tiềm năng của cô mà top 3 cần phải dè chừng vì với những tố chất có sẵn, trong một thời gian dài chuẩn bị thì chắc chắn Hồ Ngọc Hà đủ thông minh để biến Phí Phương Anh “từ một thành bảy tám” cho đêm chung kết sắp tới.

Mai Ngô

Mai Ngô đã quá quen thuộc và nổi bật hơn cả khi sở hữu một lực lượng fan hùng hậu cùng hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Liên tục trong những ngày gần đây, đặc biệt từ khi Mai Ngô bị Phạm Hương loại thẳng tay ở tập 10, cô càng ngày được chú ý và có sức hút lớn.

IMG_2308

Mai Ngô có một sức hút truyền thông mạnh mẽ.

Với Mai Ngô ở thời điểm hiện tại, so với các bạn còn lai thì không thể phủ nhận tài năng của cô. Từ catwalk, tạo dáng, hùng biện cho tới nhảy múa… tất cả đều dễ dàng nằm gọn trong tay Mai khi The Face là mảnh đất quá màu mỡ để cô thể hiện năng lực. Chinh chiến ở nhiều cuộc thi, nhưng lần này thật sự là cơ hội “vàng” để Mai tỏa sáng và thành công hơn. Tiêu biểu ở nhiều thử thách, Mai Ngô luôn là thí sinh nổi bật và ấn tượng nhất, bởi trong các bài thi của mình, đều có sự sáng tạo và bứt phá, đồng thời luôn được các HLV và thí sinh khác không ngừng khen ngợi.

mai-ngo (7)

Mai Ngô đến với The Face như “cá gặp nước”, nơi để cô tự tin tỏa sáng.

Dừng chân ở tập 10 có lẽ là cú giáng đau đớn cho Mai Ngô. Nhưng với sự yêu mến của khán giả cùng với năng lực bản thân, Mai đã chính thức quay trở lại và nguy cơ trở thành Quán quân là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, với cá tính mạnh của Mai, điều này đã làm cô mất điểm trong mắt người khác, đặc biệt là ở thái độ có phần bướng bỉnh. Không những thế, thân hình hơi thừa cân và tính cách không được thân thiện của mình cũng là một khuyết điểm lớn để Mai mất đi niềm tin tuyệt đối vào dàn ban giám khảo ở đêm chung kết, cũng như sự hạn chế trong việc trở thành Gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng.

Khánh Ngân

Khánh Ngân nhỉnh hơn về ngoại hình so với các thí sinh còn lại khi sở hữu làn da trắng, thân hình thon gọn quyến rũ cùng nét đẹp tựa thiên thần. Ngoài ra, một gương mặt khá đại chúng, tính tình hiền lành, nhẹ nhàng… là những lợi thế để Khánh Ngân tạo được thiên cảm trong mắt khán giả cũng như nhiều thương hiệu có nhu cầu.

160826tvKhanhNgan-ava

Nét đẹp của Khánh Ngân là tiêu chí lựa chọn của nhiều nhãn hàng hiện nay.

Tuy nhiên, so với Mai Ngô hay Phí Phương Anh thì ở một sân chơi người mẫu như thế này, đặc biệt là ở kỹ năng catwalk, cách tạo dáng hay sự dứt khoát trong các bài thi, nhiều người vẫn trông chờ ở Khánh Ngân một sự bùng nổ quyết liệt hơn nữa. Sau khi được Hồ Ngọc Hà tạo cơ hội bước tiếp ở đêm chung kết, cùng với chiến thuật của Phạm Hương, hi vọng Khánh Ngân sẽ tỏa sáng.

Mới đây, cô nàng được lời mời trình diễn thời trang tại các tuần lễ thời trang danh tiếng tại Mỹ vào tháng 9 tới đây. Mặc dù chưa bước ra khỏi The Face nhưng đó là thành công lớn đối với cô gái sinh năm 1994. Và nếu không may đạt được ngôi vị cao nhất, thì những gì Khánh Ngân làm được, có được đã vượt qua giới hạn của một cô gái mới chập chững vào nghề, còn chặng đường về sau thế nào, điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào sự cố gắng và thông minh của Khánh Ngân.

Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết tại GEM Center vào ngày 3/9 sắp tới. .

Đêm chung kết Gương mặt đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại:http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất