Giải Trí

Tròn 10 tập, Phạm Hương đã 'quét sạch' team Lan Khuê như thế nào?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lần đầu tiên trong lịch sử The Face, 1 HLV đã loại cả 4 thành viên trong đội đối thủ của mình, đây có thể coi là “một cú sát phạt thẳng tay” mà Phạm Hương dành cho Hoa khôi áo dài trong chặng hành trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu năm nay.

Không quá khi nói Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam chính là chương trình truyền hình đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả Việt trong thời điểm hiện tại. Từ khi chính thức phát sóng cho đến giờ đã là những chặng đua cuối cùng, The Face chưa bao giờ giảm đi sức nóng mà còn trở thành đề tài bàn tán tranh luận sôi nổi của khán giả, đặc biệt là cộng đồng mạng trong suốt cả tuần.

Hành trình khắc nghiệt này vừa tiếp tục gây bão khi nói lời tạm biệt với thí sinh cuối cùng của Team Lan Khuê - Mai Ngô, dưới tay của HLV Phạm Hương. Lần đầu tiên trong lịch sử The Face, 1 HLV đã loại cả 4 thành viên trong đội đối thủ của mình, đây có thể coi là “một cú sát phạt thẳng tay” mà Phạm Hương dành cho Hoa khôi áo dài trong chặng hành trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu năm nay. Cùng Saostar điểm lại 4 lần Phạm Hương sát phạt Team Lan Khuê trong clip tổng hợp dưới đây.

https://www.youtube.com/watch?v=7Tkis-fM1Bk&feature=youtu.be

Phạm Hương loại Bảo Ngọc

Với thử thách ở tập 3, các thí sinh phải lần lượt chụp hình tạo dáng bên một quả cầu treo lơ lửng trên không và thể hiện thần thái, biểu cảm tốt nhất phù hợp với thông điệp của nhãn hàng. Trong vai trò đại diện thương hiệu, Mai Phương Thúy lựa chọn đội thắng cuộc thuộc về team Phạm Hương. Chính vì vậy, Phạm Hương giành quyền loại 1 trong 2 thí sinh đến từ team Lan Khuê và team Hồ Ngọc Hà trong tập 3 The Face này.

IMG_0683

Phạm Hương loại Bảo Ngọc trong tập 3.

Để bảo vệ quan điểm loại công tâm của mình, Phạm Hương cho biết: “Quan điểm loại ai hay giữ ai đó là do sự cảm nhận, sự xem xét công tâm nhất từ chính mình. Mình không việc gì nghĩ các Huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào”. Theo đó, Phạm Hương thẳng tay loại Bảo Ngọc - thí sinh đội Lan Khuê mặc dù đưa ra nhận xét, “như tôi quan sát trong thử thách này Bảo Ngọc không phải là người yếu nhất trong team của Lan Khuê”.

IMG_0743

Lý do Phạm Hương đưa ra: “Phạm Hương đang muốn làm những gì tốt nhất, an toàn nhất cho team của mình”.

Phạm Hương loại Thu Hiền

Mặc dù không hài lòng với thí sinh trong Team của mình, tuy nhiên Team Phạm Hương vẫn giành chiến thắng ở thử thách nhóm ở tập 5 nhờ lượt bình chọn cao của những vị giám khảo khách mời. Với ưu thế là người chiến thắng, Phạm Hương lại một lần nữa được loại thí sinh của Team Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà.

Lấy cớ Thu Hiền mặc dù có phần thể hiện ấn tượng cũng như chiến thắng thử thách trước đó, Phạm Hương tiếp tục nhắc đến Lan Khuê khi hỏi Thu Hiền “Ngày hôm nay khi quan sát em catwalk trên bàn tiệc thì chị thấy rằng em đang là thí sinh tốt nhất của đội Lan Khuê. không hiểu tại sao huấn luyện viên của em lại quyết định lựa chọn em đứng ở vị trí này?“. Với câu trả lời “Đây có thể là một chiến lược của HLV Lan Khuê”, Phạm Hương tiếp tục đưa ra một quyết định bất lợi với team Lan Khuê khi Thu Hiền là người phải ra về.

TheFaceTap5 (144)

Lý do Phạm Hương đưa ra: “Rất khó để chị phải giữ lại một thí sinh rất mạnh của đội đối thủ, nếu như ngày hôm nay, Thu Hiền bị loại thì đó không phải là lỗi của chị, mà đó là lỗi ở chiến thuật của HLV Lan Khuê”. 

Phạm Hương loại Kim Chi

Tập 6 The Face có lẽ đã mang đến một cơn bão truyền thông cực lớn khi HLV Phạm Hương quyết định loại đi Kim Chi, thành viên thứ 3 của Team Lan Khuê. Với những chia sẻ Kim Chi đưa ra: “Em đến với cuộc thi này không phải là để tìm kiếm cơ hội cho mình, mà em cảm thấy cuộc thi này phù hợp với em“, trước lời chia sẻ đó, Phạm Hương cho biết: “Kim Chi là một đối thủ rất mạnh trong chương trình này, và không thể nào Phạm Hương có thể giữ lại một thí sinh mạnh như vậy để làm tổn hại đến team của mình”. Trước quyết định này của Phạm Hương, Lan Khuê đã khóc nấc lên khi trong đội chỉ còn duy nhất 1 thí sinh là Quỳnh Mai. Ngay sau đó, cô đã giận dữ lên xe bỏ về mà không nói thêm điều gì.

Thuthach2 (424)

Lý do Phạm Hương đưa ra: “Phạm Hương phải làm mọi cách để bảo vệ các thành viên trong team của mình”.

Và trận “càn quét” cuối cùng, Phạm Hương loại Mai Ngô.

“Phạm Hương loại Mai Ngô là cái tát đau với Lan Khuê”, chính Hồ Ngọc Hà đã phải thốt lên như vậy khi Phạm Hương loại thí sinh duy nhất còn lại của Lan Khuê. Bởi lẽ, cả 4 lần chiến thắng, Phạm Hương đều thẳng tay tước đi cơ hội của những cô gái thuộc team Lan Khuê. Tuy nhiên, trước việc mất đi thí sinh cuối cùng, Lan Khuê hoàn toàn bình tĩnh khẳng định Phạm Hương loại Quỳnh Mai là một sai lầm, thậm chí cô còn sẵn sàng đối đáp với Phạm Hương: “Nếu là chị, em sẽ không loại Quỳnh Mai. Những người không có chuyên môn nhìn vào sự thể hiện của Quỳnh Mai cũng thấy rõ cô ấy xứng đáng ở lại, thậm chí là chiến thắng thử thách lần này”.

“Phạm Hương buộc phải loại team Lan Khuê để đảm bảo sự an toàn cho đội của mình” - Hoa hậu Hoàn vũ đưa ra lý do khi loại Mai Ngô.

Phạm Hương buộc phải loại team Lan Khuê để đảm bảo sự an toàn cho đội của mình” - Hoa hậu Hoàn vũ đưa ra lý do khi loại Mai Ngô.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất