Giải Trí

Trước thềm chung kết The Face, Phạm Hương không quên đẹp ma mị trong loạt ảnh mới

Thu Phương
Chia sẻ

Khác hẳn với một Hoa hậu quyến rũ, ngọt ngào, Phạm Hương đã "lột xác" với một diện mạo mạnh mẽ và sắc sảo hơn trong những shoot ảnh thời trang mới nhất.

Dù bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết The Face sắp tới, Phạm Hương vẫn không thể ngừng đẹp trong các shoot hình của nhiếp ảnh gia Tang Tang. Rũ bỏ hình ảnh nhẹ nhàng thường thấy của một Hoa hậu, Phạm Hương trở nên lạnh lùng, bí ẩn qua cách thể hiện ánh mắt sắc lạnh, cách tạo dáng chuyên nghiệp.Ngoài ra, cách lựa chọn trang phục một cách khéo léo, cách chọn góc máy chính xác đã góp phần tăng lên hiệu ứng ánh sáng khiến cho bức hình trở nên huyền ảo và bí hiểm.

IMG_9439

Phạm Hương lộng lẫy và bí hiểm với tạo hình mới

IMG_9439b

Dưới màu ảnh đen trắng, vẻ đẹp sắc sảo của nữ HLV The Face càng được tôn lên một cách ấn tượng

IMG_9526b

Ở góc chụp nghiêng, Phạm Hương khoe được những đường nét gợi cảm trên khuôn mặt không góc chết của mình

IMG_9564

Người đẹp tự tin biến hóa với những gam màu trầm, lạnh

IMG_9619

Ánh mắt sắc lạnh của Phạm Hương tạo thêm độ sâu và sức hút cho tấm hình

IMG_9619b

IMG_9667

Phạm Hương đẹp như một nàng thơ khi thả hồn trong gam màu trắng thanh thoát, tươi sáng

IMG_9667b IMG_9677

IMG_9696
Sau 11 tập đồng hành cùng The Face, Phạm Hương cùng thành viên cuối cùng trong team mình là Khánh Ngân sẽ bước vào trận chiến cam go và căng thẳng nhất trong đêm chung kết sắp tới. Nói về học trò của mình, Phạm Hương tự tin nhận xét: “Khánh Ngân không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, thần thái tự tin mà còn là người rất tinh tế và cư xử văn minh, đó là một tố chất giúp Khánh Ngân có thể thành công trong sự nghiệp”. Với rất nhiều ưu thế, Khánh Ngân hiện đang chiếm được nhiều cảm tình của khán giả và là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân The Face mùa đầu tiên.

Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết.Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe hoặc gọi số hotline 0939.199.123 để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất