Giải Trí

Trước khi trở lại X-Factor, Kiều Diễm đã làm gì với hit của Sơn Tùng?

Fong Lee
Chia sẻ

Ít ai biết rằng, Kiều Diễm lại là một fan "cứng" của nam ca sĩ điển trai Sơn Tùng M-TP và thuộc lòng hầu hết các ca khúc của anh chàng đấy nhé!

Trong lần “đột nhập” nhà Kiều Diễm, Saostar còn bất ngờ phát hiện ra một bí mật dễ thương của cô nàng. Nếu như mọi người thường nhớ đến Kiều Diễm với tên gọi “giọng ca lai Hà Hồ - Mỹ Tâm” thì ít ai biết rằng nữ thí sinh Nhân tố bí ẩn cũng thần tượng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Theo Kiều Diễm, những yếu tố để cô nàng dành tặng cho Sơn Tùng nút Like là do 'Đẹp trai - Sáng tác hay - Đàn giỏi”. Hầu hết những ca khúc của Sơn Tùng, Kiều Diễm đều tìm nghe và thuộc lòng. Đặc biệt, theo yêu cầu của Saostar, Kiều Diễm không ngần ngại cover lại ca khúc Âm thầm bên em theo phong cách cực lãng mạn.

Clip: Kiều Diễm cover lại ca khúc Âm thầm bên em

truongkieudiem (1)

Kiều Diễm nở nụ cười hào hứng khi nhắc đến Sơn Tùng M-TP.

truongkieudiem (3)

3 yếu tố để Sơn Tùng “hạ gục” Kiều Diễm.

truongkieudiem (2)

Say sưa hát Âm thầm bên em.

Trước đó Kiều Diễm đã có những chia sẻ rất thú vị và hài hước khi là thí sinh của chương trình Nhân tố bí ẩn, cũng như nói lên cảm nhận của mình khi được mọi người nhớ đến với tên gọi “giọng ca lai Hà Hồ - Mỹ Tâm”. Đây cũng là lần tái xuất đầu tiên của cô nàng sau khi bất ngờ bị sốt xuất huyết và vắng mặt trong đêm Liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt.

Hiện tại, Kiều Diễm đã hoàn toàn bình phục và trở lại đầy năng lượng và tự tin. Hơn thế nữa, cô nàng đang ấm ủ một tiết mục rất hoàng trang sẽ được trình làng trong đêm sắp tới. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ cô nàng xinh đẹp Kiều Diễm tại đêm Liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt của Nhân tố bí ẩn 2016, dự kiến được truyền hình trực tiếp vào 21h10 ngày 24/ 7/ 2016 trên kênh VTV 3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất