Âm Nhạc

Ái Phương khóc hết nước mắt sau khi trả nhẫn cho Hồ Vĩnh Khoa

Tít Trắng
Chia sẻ

Đau khổ khi nhận ra tình yêu đã không còn, nữ ca sĩ quyết định nói lời chia tay, trả lại món quà cho người tình.

Mới đây, Ái Phương quyết định hé lộ một số cảnh quay MV Nếu anh yêu em sắp được phát hành vào ngày 2/12. Trong đoạn teaser ngắn, cô đã trả lại chiếc nhẫn của bạn trai (do Hồ Vĩnh Khoa thủ vai) tặng dù vẫn còn tiếc nuối về những kỷ niệm đẹp mà cả hai vừa trải qua. Nữ ca sĩ bật khóc nức nở để rồi quyết định ra đi, buông bỏ quá khứ cùng người tình khi nhận ra tình cảm đã dần nhạt phai.

ai-phuong-ho-vinh-khoa-3

Teaser Nếu anh yêu em

Điều làm nhiều người tò mò khi Ái Phương công bố nam diễn viên khách mời trong MV Nếu anh yêu em là Hồ Vĩnh Khoa. Cả hai là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết từ khá lâu. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm nghệ thuật hiếm hoi mà “hot boy nổi loạn” tham gia trong thời gian gần đây. Chính điều này đã làm nhiều người tò mò về hình ảnh của bộ đôi trong MV lần này.

ai-phuong-ho-vinh-khoa-4

Nếu anh yêu em là một bản ballad tự sự do Lê Phương sáng tác, được thể hiện tình cảm qua giọng ca Ái Phương. Nội dung ca khúc kể về chuyện tình xúc động của một cặp đôi đã có thời gian dài yêu nhau.

ai-phuong-ho-vinh-khoa-8

Dù còn tình cảm với người yêu nhưng cô gái đành ngậm ngùi nói lời chia tay khi biết được đối phương đã không còn cảm giác với mình trong nhiều năm qua.

ai-phuong-ho-vinh-khoa-10

Qua lời hát thể hiện tình yêu chân thành của một cô gái, Nếu anh yêu em ngầm truyền tải thông điệp: “Hãy mạnh mẽ buông tay khi nhận ra một chuyện tình chỉ được vun đắp từ một phía, đừng cố chấp để phải sống trong đau khổ, giày vò.”

Chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt, ca khúc đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ với gần 10 triệu lượt nghe và liên tục giữ vị trí top những ca khúc được nghe nhiều nhất trong ngày trên BXH trực tuyến.

ai-phuong-ho-vinh-khoa-6

Nữ ca sĩ - MC tài năng quyết định nhanh chóng ra mắt MV để tặng người hâm mộ nhân dịp mùa giáng sinh 2016.

MV Nếu anh yêu em được chính thức ra mắt vào ngày 2/12 trên YouTube. Bên cạnh đó, Ái Phương sẽ lần đầu biểu diễn ca khúc mới trong minishow tại phòng trà WE. Khách mời sẽ hát song ca cùng cô trong đêm nhạc là nam ca sĩ Trung Quân Idol. Nữ ca sĩ bật mí cô sẽ có nhiều món quà cùng những tiết mục đầy bất ngờ dành tặng những khán giả yêu mến giọng ca của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất