Âm Nhạc

Một nam diễn viên khác lên tiếng bảo vệ Katy Perry khỏi cáo buộc quấy rối tình dục

Anne
Chia sẻ

Giữa lời cáo buộc của nam diễn viên Josh Kloss và lời bênh vực của Anderson Davis, bạn tin ai?

Vài ngày trước, cả Hollywood trở nên ồn ào sau sự việc nam diễn viên MV Teenage Dream Josh Gloss lên tiếng tố cáo Katy Perry có hành động mang tính chất quấy rối cũng như xúc phạm đến thân thể của anh trong một bữa tiệc sinh nhật nhiều năm về trước. Và mới đây, nam diễn viên MV Thinking Of You Anderson Davis vừa lên tiếng phản bác lại những cáo buộc đó của Josh Gloss khiến người hâm mộ hoang mang khi không thể phân định ai đúng ai sai!

Teenage Dream - Katy Perry

Thinking Of You - Katy Perry

Nam diễn viên Anderson Davis đóng cặp cùng Katy Perry trong MV Thinking Of You vừa có những chia sẻ trên Instagram bênh vực cô nàng này trước lời cáo buộc quấy rối tình dục của Josh Gloss: “Tôi sẽ lấy 100% năng lượng tích cực để bảo vệ Katy. Sau khi liên lạc với rất nhiều công ty giải trí, tôi đã đi đến quyết định gõ những dòng chữ này để họ không thể bóp méo sự thật. Tôi đã đọc bài báo của nam người mẫu kia và cả việc anh ta đã lên tiếng tố cáo Katy Perry có hành động không đúng mực. Điều duy nhất tôi có thể nói cho các bạn biết đó chính là trải nghiệm của bản thân tôi trong khoảng thời gian hợp tác cùng Katy không có gì ngoài những điều tích cực.

“Katy thực sự rất ngọt ngào, đáng yêu, rất chuyên nghiệp và luôn truyền cảm hứng cho mọi người kể cả khi tắt máy quay. Tôi cũng không thấy bất kì ai trong team Katy bắt tôi phải trả lời những câu hỏi phỏng vấn gì hết. Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra một MV tuyệt vời. Tôi đã được được làm việc với những người tài giỏi nhưng quan trọng hơn hết là họ thực sự rất tốt, và tôi cũng đã có thêm nhiều người bạn để cùng nhau ăn uống trò chuyện trong suốt những năm qua.”

Dòng trạng thái rất dài của Anderson Davis nhằm bênh vực Katy Perry.

Liệu Katy Perry có hành vi quấy rối tình dục như những lời cáo buộc của Josh Kloss?

Anderson Davis cho rằng Josh Gloss đang xuyên tạc sự thật về Katy Perry và hành động đó của anh chàng chỉ vì muốn bản thân nổi tiếng hơn theo một cách dơ bẩn khi cố tình hủy hoại danh tiếng của nữ ca sĩ. Liệu rằng những chia sẻ đó của Davis có phải là lời nói thật lòng và Katy Perry vô tội?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất