Âm Nhạc

Ariana Grande vẫy cờ lục sắc, bất ngờ nhá hàng 'siêu phẩm' hợp tác cùng Nicki Minaj

Minh Khôi
Chia sẻ

"The Light Is Coming" liệu có phải là "quả bom" thứ hai tiếp gót "No Tears Left to Cry"?

Cách đây vài giờ tại lễ hội âm nhạc Wango Tango 2018, cô nàng No Tears Left to Cry đã có một sân khấu hoành tráng kể từ khi ra mắt đĩa đơn đánh dấu sự trở lại. Hàng chục nghìn khán giả đã có một phen bất ngờ và phấn khích tột độ khi nữ ca sĩ ngẫu hứng hát một đoạn dài của ca khúc đang được cộng động Arianators truy lùng suốt thời gian qua: The Light Is Coming!

The Light Is Coming với sự góp giọng của rapper Nicki Minaj

Không cần phải nói phản ứng của khán giả khi trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới được nghe “siêu phẩm” mới nhất đến từ “bộ đôi tạo hit: Ariana Grande & Nicki Minaj. Đây là sản phẩm hợp tác thứ hai của hai nữ nghệ sĩ kể từ sau thành công vang dội của Side to Side. The Light Is Coming là đĩa đơn thứ hai quảng bá cho album phòng thu thứ 5 của cô nàng Into You mang tên Sweetener - được dự đoán sẽ còn gây bão hơn cả lead single No Tears Left to Cry.

Cặp bài trùng chuyên tạo hit này đã trở lại và lợi hại hơn bao giờ hết!

Wango Tango là đại nhạc hội thường niên được tổ chức bởi KIIS -FM, năm nay quy tụ nhiều tên tuổi đình đám của làng nhạc Âu - Mỹ như: Shawn Mendes, Meghan Trainor, Marshmello và tất nhiên không thể thiếu cái tên Ariana Grande - tâm điểm của lễ hội âm nhạc năm nay. Với sân khấu hoành tráng kéo dài hơn 30 phút, chủ nhân hit Dangerous Woman đã thực sự làm chủ trái tim của tất cả người tham dự bằng phong cách trình diễn ngày càng đẳng cấp và cuốn hút.

Cùng theo dõi những hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ tại Wango Tango 2018!

Trọn vẹn sân khấu quá đẳng cấp của Ari vừa mới diễn ra

Mở màn với hit quen thuộc Into You.

No Tears Left to Cry với màn “múa dù” độc đáo từ dàn vũ công.

Da diết với Love Me Harder, Let Me Love You

Bùng nổ với Dangerous Woman

Quẫy tưng bừng với Side to SideBang Bang.

Khoảnh khắc làm cho khán giả không khỏi xúc động…

… và làm nức lòng cộng đồng LGBTQ khi Ariana vẫy cao lá cờ lục sắc trong lúc hát Break Free như một tuyên ngôn về tự do và bức phá.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất