Âm Nhạc

Bạn trai Lana Del Rey - Rapper hào hoa G-Eazy bất ngờ tung 'liền tù tì' 4 ca khúc

Khánh
Chia sẻ

Mới đây thôi, rapper tài năng với vẻ ngoài vô cùng hào hoa - G-Eazy đã "chiêu đãi" các fan "bữa tiệc âm nhạc" no say bằng cách cho ra mắt 4 ca khúc mới toanh cùng lúc.

Nằm trong album sắp ra mắt có tựa đề The Beautiful & Damned, 4 ca khúc mới lên sóng của G-Eazy với tên gọi lần lượt là Just Friends, Nothing Wrong, Wave  Get A Bag đã làm các fan đứng ngồi không yên.

Vẫn giữ đúng chất của G-Eazy, 4 ca khúc này là những câu chuyện xoay quanh cuộc đời của chàng rapper đình đám này. Nếu như Just Friends kể về một cuộc tình đi đến hồi kết và cảm xúc của người trong cuộc như thế nào, thì Nothing Wrong lại chính là câu chuyện về cuộc tình của anh với giọng ca nữ đình đám Lana Del Rey (tuy đã hẹn hò với nhau được một thời gian nhưng hai người hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng). Trong khi Wave kể về những thăng trầm trong sự nghiệp của anh, thì Get A Bag lại là ca khúc G-Eazy thể hiện sự “ngạo mạn” khi nói về cuộc sống xa hoa với tiền tài và danh vọng của mình.

Just Friends - G-Eazy ft. Phem

Nothing Wrong kể về chuyện tình của G-Eazy với giọng ca nữ đình đám Lana Del Rey.

Wave kể về những thăng trầm trong sự nghiệp của G-Eazy.

Bản Audio ca khúc Get A Bag

G-Eazy đã “đốn tim” rất nhiều các fan không chỉ vì chất giọng đầy nam tính, khả năng rap bá đạo mà còn ở vẻ ngoài hào hoa của mình. Nổi tiếng từ sau những hit đình đám như Me, Myself & I (kết hợp cùng với Bebe Rexha) hay Good Life (nhạc phim bom tấn The Fate of the Furious), anh chàng được coi là một trong số những rapper tài năng nhất hiện nay. Thậm chí, Gerard (tên thật của G-Eazy) đã từng được so sánh với một rapper da trắng khác là huyền thoại Eminem.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh gần đây của anh nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin mới nhất