Âm Nhạc

Billboard Hot 100 tuần này: Màn tái hợp 'lịch sử' của Taylor Swift và Katy Perry không hạ bệ được 'ách thống trị' Old Town Road

Đậu Đậu
Chia sẻ

Như vậy, Old Town Road vẫn chưa thể bị lật đổ trên BXH BIllboard Hot 100 tuần này.

Mới đây, kết quả BXH Billboard Hot 100 tuần này đã chính thức được công bố với kết quả… không mấy bất ngờ. Old Town Road của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus vẫn tỏ ra mình là một con chiến mã bất khả xâm phạm khi tiếp tục nắm giữ ngôi vị đầu bảng của BXH. Điều đáng nói ở đây chính là việc ca khúc You Need To Calm Down của Taylor Swift debut #2, lập lại lịch sử của single ME! trước đó khi bị block bởi Old Town Road.

fghjk

Old Town Road tiếp tục nắm giữ ngôi vương BXH Billboard Hot 100 tuần này.

Những tưởng màn tái hợp của Taylor Swift và Katy Perry trong MV You Need To Calm Down sẽ tạo nên một cơn địa chấn dữ dội cho làng nhạc thế giới, nhưng trái với kỳ vọng từ người hâm mộ khi sản phẩm mới của Taylor lại có một khởi đầu khá “lẹt đẹt”. Tính đến thời điểm hiện tại sau 1 tuần ra mắt, MV chỉ thu về lượng view khá khiêm tốn là hơn 54 triệu views, một con số không hề xứng với đẳng cấp của “bướm chúa” chút nào.

fghj

Màn tái hợp của Taylor Swift và Katy Perry cũng không thể xoay chuyển được tình hình.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, không phải tự nhiên mà MV You Need To Calm Down của Taylor Swift lại nhận về lượt xem khiêm tốn như vậy. Chỉ sau một ngày ra mắt, MV của Taylor đã bị cấm chiếu ở hơn 30 quốc gia kì thị người đồng tính vì cô nàng đã đưa thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT vào sản phẩm lần này. Như vậy, đây chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc You Need To Calm Down không đạt được thành công như kỳ vọng mặc dù là một sản phẩm cực kỳ chất lượng. Việc You Need To Calm Down debut #2 đã là một thành tích cực tốt đối với ca khúc này.

Xem thêm: MV You Need To Calm Down của Taylor Swift bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia

fghj

MV You Need To Calm Down của Taylor Swift đã gặp phải vận đen ngay khi vừa ra mắt.

Tính tới thời điểm hiện tại, Old Town Road đã 12 tuần liên tiếp giữ ngôi vương trên BXH này và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, ca khúc của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus được dự đoán sẽ phá kỷ lục 16 tuần #1 của Mariah Carey.

Những vị trí còn lại thì có một sự biến động nhẹ, You Need To Calm Down debut #2 nên đã đẩy Bad Guy của Billie Eilish xuống vị trí #3, vị trí thứ 4 thuộc về Talk của Khalid. Từ vị trí thứ 5 đến thứ 10 lần lượt thuộc về những cái tên: I Don't Care (Ed Sheeran ft Justin Bieber), Sucker (Jonas Brothers), Money In The Grave (Drake ft Rick Ross), Wow. (Post Malone), Suge (DaBaby) và No Guidance (Chris Brown ft Drake).

fghjk

Kết quả BXH Billboard Hot 100 tuần này với những biến động nhẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất