Âm Nhạc

BlackPink với poster nhóm đầu tiên: sự bùng nổ mạnh mẽ từ các 'nữ chiến binh' siêu cấp quyến rũ

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Concept lần này thực sự chỉ có thể diễn tả bằng 1 từ duy nhất: Cực đỉnh!

Sáng nay, YG Entertainment đã tung ra poster nhóm đầu tiên của BlackPink cho lần comeback sắp tới. Mini album Kill This Love với title track cùng tên sẽ được phát hành vào ngày 5/4 với hình ảnh hoàn toàn mới lạ so với những sản phẩm trước đây của các cô gái. Concept lần này ngoài sự mạnh mẽ thường có từ BlackPink còn bộc lộ những nét quyến rũ riêng của cả 4 thành viên.

Kill This Love là một bài hát có phần beat được pha trộn giữa những tiếng kèn đồng và tiếng trống lớn. Đặc biệt, ca khúc được trực tiếp sản xuất bởi “phù thuỷ âm nhạc” Teddy - người đã tạo ra hàng loạt bản hit cho các nghệ sĩ YG và cũng là producer đã đồng hành cùng BlackPink kể từ khi debut. Vậy nên, sản phẩm sắp tới của nhóm được trông chờ sẽ bùng nổ và vượt qua thành tích của Ddu-du Ddu-du - một bản hit đình đám được girlgroup nhà YG phát hành vào tháng 6 năm ngoái đã trở nên phổ biến toàn cầu.

Ddu-du Ddu-du đã đem về cho BlackPink hàng loạt thành tích, kỷ lục trong và ngoài nước, hiện tại đây cũng là MV sở hữu lượt xem cao nhất trong tất cả các nhóm nhạc Kpop.

Về việc comeback sắp tới, BlackPink chia sẻ: “Nhóm đã sẵn sàng và rất nóng lòng để được gặp Blinks trên toàn thế giới. Chúng tôi đang làm hết sức mình nhằm đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ với những bài hát hay và màn trình diễn hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất